Dân sinh

Nghệ An: Xe chở keo lật xuống suối, tài xế tử vong, 2 người bị thương

Xe chở keo lao xuống suối ven đường khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương nặng.

Ngày 11/12, ông Lương Văn Huân, Chủ tịch UBND xã Thông Thụ, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn tại điểm giáp ranh giữa xã Thông Thụ và xã Đồng Văn khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương nặng

Vụ tai nạn xảy ra vào chiều tối 10/12, tại Km 131 +990 trên Quốc lộ 48, xã Thông Thụ, huyện Quế Phong, Nghệ An.

Thời điểm xảy ra tai nạn trên xe có 3 người, trong đó có 1 người là tài xế ở xã Đồng Hợp, Quỳ Hợp. Sau khi xe bị lật, phần gỗ keo đổ đè lên cabin khiến tài xế tử vong, 2 người khác bị thương được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Khu  vực chiếc xe bị lật.

Bước đầu, cơ quan công an xác định nạn nhân tử vong là Vũ Văn L. (SN 1975, trú xã Đồng Hợp, Quỳ Hợp). Hai người bị thương là Vũ Văn H. (con trai anh L.) và Quang Văn M. (SN 1987, trú bản Mường Cạt, xã Thông Thụ).

Bà Võ Thị Lan Hương - Hạt trưởng Hạt quản lý giao thông Quế Phong cho biết, sau vụ tai nạn xe tải rơi xuống khe suối cầu sốp Chảo vào đêm qua, có 5 khoang hộ lan can mềm và 1 bộ biển cảnh báo số hiệu 414a bị hư hỏng.

“Sáng nay, chúng tôi đã cho người giăng dây, chuẩn bị khắc phục và cảnh báo đoạn lan can 20m hư hại sau vụ tai nạn”, bà Hương cho hay.

Nguyên nhân sơ bộ được xác định do xe mất lái tự gây tai nạn. Hiện cơ quan điều tra công an huyện Quế Phong đang tiếp tục điều tra vụ việc.