Giáo dục

Nghệ An: Xác minh nữ sinh bị 2 bạn đánh hội đồng trong nhà vệ sinh

Mặc dù đã van xin nhưng nạn nhân vẫn bị 2 người bạn xông vào đánh tới tấp. Video clip nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội gây phẫn nộ cho dư luận.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn video dài hơn 1 phút ghi lại sự việc 2 thiếu nữ tổ chức đánh một bạn nữ trong nhà vệ sinh. Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video đã thu hút dư luận quan tâm.

Theo những hình ảnh mà clip này ghi lại, 2 nữ sinh mặc áo đen đã túm tóc, đánh liên tiếp bạn nữ còn lại. Nạn nhân chỉ biết kêu cứu, ôm đầu mà hoàn toàn không có ý thức phản kháng lại.

Điều đáng nói, hành vi đánh hội đồng của 2 nữ sinh được thực hiện trong phòng kín của một nhà vệ sinh và được 1 người khác quay lại bằng điện thoại trước khi tung lên mạng xã hội.

Qua tìm hiểu, sự việc xảy ra vào lúc 13h ngày 27/6 tại khu vực nhà vệ sinh của một bể bơi được xây dựng tại Khu đô thị Lò Gạch, xã Đông Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An.

Thời gian xảy ra vào buổi trưa, lúc đó gần như không có người trong khuôn viên bể bơi. Địa điểm thực hiện hành vi ở trong nhà vệ sinh nữ nên phía quản lý cũng không phát hiện được vụ việc.

Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh Hồ Phương

Trao đổi về việc này, ông Nguyễn Tất Tây, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đô Lương cho biết, đơn vị cũng mới nắm được thông tin sáng hôm nay. Trong đó, nạn nhân bị đánh đang học lớp 7 trên địa bàn.

“Sự việc xảy ra ngoài trường nên chúng tôi cũng chưa rõ nguyên nhân vì sao các em đánh nhau. Sau khi xác định vụ đánh nhau xảy ra ở xã Đông Sơn, chúng tôi đã đề nghị UBND xã và Công an xã Đông Sơn, Công an huyện Đô Lương vào cuộc điều tra”, ông Tây nói.