Dân sinh

Nghệ An: Nỗ lực tìm kiếm bé 6 tuổi ở vùng biên bị mất tích

Gia đình và chính quyền đang nỗ lực tìm kiếm, đồng thời thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm thấy bé trai 6 tuổi.

Ngày 18/9, bà Lô Thị Thủy, Bí thư xã Lạng Khê, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An cho biết, hiện chính quyền địa phương cùng các cơ quan chức năng đang nỗ lực tìm kiếm tung tích cháu Hà Văn Vương (SN 2013, trú tại bản Boong, xã Lạng Khê) người được gia đình trình báo mất tích trước đó.

Chân dung cháu Hà Văn Vương.

Theo Bí thư xã Lạng Khê, gia đình cháu khá hoàn cảnh. Bố mẹ đi làm ăn xa, cháu Vương cùng người em 3 tuổi ở nhà với bà đã cao tuổi.

Vào buổi sáng 16/9, cháu đi học. Chiều cùng ngày cháu được người thân đón về ở nhà cùng với bà và em. Khoảng 15h30 cùng ngày, người bà đưa bò đi chăn, khi trở về thì không thấy cháu Vương ở đâu nữa. Sau khi tìm khắp nơi không thấy, người bà đã hô hoán mọi người trong xóm giúp đỡ nhưng vẫn không thấy tung tích cháu.

Bà Thủy cho hay:  “Vào chiều 16/9, địa phương nhận được thông tin cháu Vương đột nhiên mất tích khi đang ở nhà. Ngay sau đó thôn bản cùng với UBND xã, người thân cháu bé huy động hơn 100 người tìm kiếm đồng thời báo sự việc đến cơ quan công an. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về cháu”.

Hiện, chính quyền và Công an xã Lạng Khê, huyện Con Cuông đang nỗ lực tìm kiếm, đồng thời thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm thấy bé trai 6 tuổi.

Tường Vy