Giáo dục

Nghệ An: Làm rõ clip nữ sinh túm tóc, giật bạn ngã giữa đường

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện 1 clip dài 6 giây quay lại cảnh một nữ sinh túm tóc, giật bạn ngã ra đường, rồi tiếp tục ghì xuống.

Mới đây, trên một Fanpage lớn có hàng triệu người theo dõi, đăng tải hình ảnh hai nữ sinh có hành vi đánh nhau, được cho là xảy ra tại Tp.Vinh, Nghệ An vào trưa ngày 8/9.

Theo đó, clip dài khoảng 6 giây ghi lại cảnh nữ sinh mặc áo xanh túm tóc, giật mạnh khiến nữ sinh mặc áo đỏ ngã xuống đường rồi tiếp tục ghì đối phương xuống.

Hai nhóm học sinh gặp nhau trong một con hẻm nhỏ. 

Thời điểm này, có khoảng gần 20 học sinh đứng xem bạn đánh nhau. Nhìn thấy bạn đánh nhau nhưng nhiều học sinh cổ vũ, bình phẩm xuất hiện trong clip, chỉ một số ít học sinh lên tiếng can ngăn.

Ông Trần Việt Phương - Hiệu trưởng Trường Trung học cơ sở Lê Lợi, Tp.Vinh cho biết: "Nhà trường đã làm việc với phụ huynh và các em học sinh có liên quan đến sự việc đánh nhau. Sự việc xuất phát từ mâu thuẫn nhỏ của 3 em học sinh trường THCS Hưng Bình. Sau đó, 1 trong 3 em này nhờ một bạn ở Trường THCS Lê Lợi đến đánh bạn. Nhà trường sẽ họp hội đồng kỷ luật để có hướng xử lý thấu đáo".

Hà Hằng - Minh Tâm