An ninh - Hình sự

Nghệ An: Điều tra vụ vợ tử vong giữa đường, chồng về nhà tự tử

Sau khi người dân phát hiện người vợ tử vong ở ven đường, thì gia đình cũng nhìn thấy người chồng tự tử ở nhà riêng.

Tối 12/2, Công an huyện Con Cuông đang phối hợp Công an tỉnh Nghệ An điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc khiến 2 vợ chồng trú tại địa bàn xã này thương vong.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 12/2, người dân phát hiện một người phụ nữ nằm bên đường tại khu vực dốc Mét, thuộc bản Thành Nam, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông. Qua kiểm tra thì nạn nhân đã tử vong, trên thi thể có nhiều vết thương nghi bị đâm.

Hiện trường phát hiện người vợ tử vong.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã lập tức có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Danh tính nạn nhân là chị B.T.T. (SN 1986, trú tại thôn Kẻ Trai, xã Thạch Ngàn, huyện Con Cuông).

Cơ quan chức năng liên lạc về gia đình thì nhận được thông tin người thân cũng đang đưa anh Vi Văn Th. (SN 1985, chồng chị T.) đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Tây Nam Nghệ An. Nguyên nhân do anh này tự tử tại nhà riêng.

Nhiều người chứng kiến cho biết, trưa ngày 12/2, hai vợ chồng dùng xe máy chở nhau đi khỏi nhà, đến chiều thì nghe tin người vợ tử vong, người chồng trở về nhà và tự tử.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.