An ninh - Hình sự

Nghệ An: Điều tra vụ chồng dùng súng tự chế bắn vợ tử vong trong đêm

Mâu thuẫn trong chuyện gia đình, người đàn ông đã lấy súng tự chế bắn trúng vào vùng mạng sườn của người vợ, dẫn đến nạn nhân tử vong sau đó.

Ngày 22/8, Công an huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An đang tạm giữ đối tượng Lương Văn T. (69 tuổi) thuộc bản Lở, xã Xá Lượng, huyện Tương Dương để điều tra về hành vi giết người.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 20h45 ngày 21/8/2022, giữa T. và chị Kha Thị H. (60 tuổi, vợ T.) có xảy ra mâu thuẫn. Quá bực tức, Lương Văn T. dùng súng tự chế bắn vào vùng mạng sườn bên trái của người vợ.

Sau đó, chị H. bị thương được người nhà đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Tương Dương. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng chị H. đã tử vong tại trung tâm y tế.

Gia đình tổ chức mai táng cho nạn nhân. Ảnh CTV.

Nhận được tin báo, Công an xã Xá Lượng, Công an huyện Tương Dương có mặt tại hiện trường và điều tra nguyên nhân. Đối tượng T. đã bị Công an xã Xá Lượng và Công an huyện Tương Dương bắt giữ sau khi gây án.

Ông Đậu Văn Hiệp, Phó chủ tịch UBND Xá Lượng cho biết thêm: “Trước đó, giữa hai vợ chồng cũng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn gia đình, nhưng không ai ngờ được T. lại nổ súng bắn vợ. Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ”.