An ninh - Hình sự

Nghệ An: Công an vào cuộc vụ thầy giáo nghi dâm ô học sinh tiểu học

Để điều tra về vụ việc, cơ quan công an đã bắt giữ thầy giáo này. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Ngày 7/12, Công an huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An đang tạm giữ thầy Vừ Bá Ph. (SN 1990), người dân tộc Mông, đang công tác tại Trường Tiểu học Mường Lống 1, xã Mường Lống, huyện Kỳ Sơn để điều tra vì liên quan đến hành vi dâm ô học sinh trong trường.

Liên quan đến vấn đề trên, ông Trịnh Hoàng Tuấn, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Mường Lống 1 cho biết, hiện vụ việc đang được Công an huyện Kỳ Sơn điều tra nên chưa chưa thể cung cấp thông tin gì.

“Công an huyện Kỳ Sơn đã đưa thầy Ph. tới trụ sở để tạm giữ. Mọi việc chúng tôi đang chờ cơ quan cấp trên thông báo thì mới có thể cung cấp được”, ông Trịnh Hoàng Tuấn nói.

Ông Phan Văn Thiết, Trưởng Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Kỳ Sơn xác nhận, phía Công an huyện Kỳ Sơn có báo cáo đã bắt thầy Vừ Bá Ph. để phục vụ điều tra.

“Sự việc cụ thể như thế nào, chúng tôi cũng chưa rõ. Khi nào có kết luận cuối cùng, chúng tôi sẽ thông báo. Sau khi có kết quả điều tra, phòng sẽ có hình thức xử lý kỷ luật theo quy định của pháp luật nếu có vi phạm”, ông Thiết nói.

Trao đổi thêm, bà Vi Thị Quyên, Phó Chủ tịch UBND huyện Kỳ Sơn cho biết: “Từ trước đến nay, thầy Vừ Bá Ph. chưa vi phạm hay bị kỷ luật gì, cũng chưa có thành tích nổi trội trong giảng dạy. Vì vậy sự việc xảy ra khiến chúng tôi vô cùng bất ngờ”.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Kỳ Sơn điều tra, làm rõ.