Video

Nghe âm thanh lạ trong nhà tắm, cả nhà sốc nặng khi đập tường kiểm tra

Nghe âm thanh lạ phát ra trong nhà tắm, một gia đình ở Mỹ đã đập tường kiểm tra thì phát hiện cảnh tượng khó tin.

Sự việc được ghi lại tại thành phố St. Petersburg, bang Florida, Mỹ.

Cụ thể, cặp vợ chồng Stefanie và Dan Graham đã bất ngờ phát hiện ra một tổ ong khổng lồ bên trong tường nhà tắm và họ buộc nhờ Elisha Bixler, một thợ nuôi ong chuyên nghiệp tới xử lý. Kích thước của tổ ong quá lớn khiến Elisha phải bất ngờ.

Đoạn clip do người nuôi ong cung cấp cho thấy cô ấy đang tháo tấm gạch lát phòng tắm, cuối cùng để lộ ra tổ ong dài hơn 2,1 mét.

Cô giải thích: "Tôi có một khẩu súng bắn nhiệt và tổ ong khá lớn. Ngay khi tôi bắt đầu phá bỏ lớp gạch, tôi nhận ra chúng lớn đến mức nào. Mật ong vương vãi khắp nơi, ở trên tường, sàn nhà, trong giày của tôi, hay tay nắm cửa. Tôi phải kéo đổ bức tường để chuyển toàn bộ tổ ong khổng lồ ra ngoài", Elisha nói.

Cô cho biết có khoảng hơn 45kg mật ong trên tường và ước tính có khoảng 60.000 đến 80.000 con ong đang sống trong tổ ong. Sau khi đưa ong chúa ra ngoài an toàn, Elisha cho biết tất cả những con ong đã được đưa trở lại trang trại ong của cô.

Được biết trước đó, khi nhận thấy một số âm thanh bất thường trong tường nhà tắm, gia đình Graham đã gọi ngay cho bà Elisha.

Đây không phải lần đầu tiên gia đình Graham phát hiện ong trong nhà. Bà Graham chia sẻ, trước đó 2-3 năm, chồng của bà đã phải phá tường phòng tắm và loại bỏ một tổ ong lớn. Kể từ đó, gia đình Graham vẫn thấy lũ ong xuất hiện nhưng không nghĩ chúng quay trở lại làm tổ to hơn trước.

Hải Vân (T/h)