Thể thao

Ngày sinh nhật buồn của SofM, EDG tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng

Suning họ đã gặp phải một EDG quá mạnh mẽ, ngày sinh nhật buồn của SofM, EDG vẫn tiếp tục thể hiện họ đang là đội tuyển mạnh nhất Trung Quốc.

Phân tích trận đấu:

Game 1: EDG lấy được Kaisa cho Thần tiễn Viper, SofM pick con bài Udyr đi rừng. Đầu ván đấu, EDG liên tục khai thác vào vị trí của Angel khiến Angle phải nằm xuống tới 3 lần liên liếp. SN tiếp tục để mất tới 4 con rồng và pha giao tranh Baron ở phút thứ 26 đã khiến SN mất tất cả, dẫn trước 10k tiền EDG nhanh chóng dứt điểm ván đấu. Một ván đấu mà EDG đánh không cho SN một cơ hội, SofM không thể hiện được gì nhiều.

EDG đánh cực hay khiến SN không thể chống trả.

Game 2: SN và EDG tiếp tục giữ nguyên đội hình thay đúng 2 vị tướng đường giữa là Azir và Syndra. Có lẽ Suning cho rằng game đấu vừa rồi họ chỉ đánh lỗi chứ đội hình của họ không hề lỗi.

Nhập cuộc với những pha đánh đã được sửa sai, SN đầu game đã chơi tốt hơn nhiều so với ván đấu trước. Tuy nhiên pha giao tranh quyết định ở con rồng nguyên tố thứ 4 đã khiến SN mất tất cả, pha húc của Meiko khiến SofM không thể tiếp cận rồng đã chấm dứt ván đấu dành cho SN.

Mặc dù ở pha combat đường dưới ngay sau đó SN có được lợi thế, tuy nhiên EDG đánh quá hay khiến SN thua trận ở phút thứ 28. Lại là 1 chiến thắng nữa dành cho EDG, họ tiếp tục chứng minh họ đang là đội tuyển mạnh nhất LPL mùa giải này!

Ở game đấu thứ 2 này, SN đã thi đấu tốt hơn tuy nhiên họ vẫn không thể hạ gục được 1 EDG quá lực.