Tiêu điểm thế giới

"Ngày đen tối" của Mỹ: Thêm một vụ xả súng mới xảy ra, ít nhất 10 người thiệt mạng

Chỉ vài giờ sau vụ xả súng đẫm máu tại thành phố El Paso, Texas, khiến 20 người thiệt mạng, đã có thêm một vụ xả súng nữa ở bang Ohio.

Hiện trường vụ xả súng ở Dayton.

Tờ Sky News hôm 4/8 đưa tin, nước Mỹ vừa có thêm một vụ xả súng nữa khiến 10 người thiệt mạng tại thành phố Dayton, bang Ohio. Vụ việc xảy ra chỉ chưa đầy vài giờ sau vụ xả súng đẫm máu tại thành phố El Paso thuộc bang Texas, Mỹ khiến ít nhất 20 người thiệt mạng.

Theo thông tin mới nhất, nghi phạm xả súng ở Dayton đã bị cảnh sát khống chế. Cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường và tìm kiếm thêm các nạn nhân bị thương.

Một số thông tin cho biết, có thể có nhiều hơn một nghi phạm tham gia vào vụ tấn công, trong khi cảnh sát đang tìm kiếm một người đàn ông đeo mặt nạ, người có thể đã rời khỏi khu vực trong một chiếc xe Jeep màu tối.

Trước đó, một vụ xả súng đã diễn ra tại một siêu thị Wal-Mart ở thành phố El Paso thuộc bang Texas, Mỹ đã khiến ít nhất 46 người thương vong. Hiện số người chết đã lên đến 20 người và số người bị thương là 26 người.

Cục Điều tra Liên bang (FBI) đã mở một cuộc điều tra khủng bố liên quan đến vụ việc. Theo cảnh sát, kẻ chủ mưu dường như có mục đích nhắm vào người gốc Tây Ban Nha.