Sự kiện

Ngày đầu năm, hoảng hồn phát hiện thi thể nam thanh niên phân huỷ

Thi thể một nam thanh niên đang trong quá trình phân huỷ được người dân phát hiện bên bờ sông Vàm Thuận vào ngày đầu năm. Nhiều người hốt hoảng tri hô, trình báo công an.

Video hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông ngày đầu năm.

Chiều 1/1/2019, lực lượng chức năng quận 12, TP.HCM vẫn đang điều tra, khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân tử vong của một nam giới khoảng 25 - 30 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h cùng ngày, người dân quanh khu vực được nghỉ lễ Tết Dương lịch 2019 đi dạo quanh khu vực sông Vàm Thuận, thì bất ngờ phát hiện một vật lạ nổi lềnh bềnh trên mặt nước. Tiến lại gần kiểm tra người dân tá hoả phát hiện thi thể một nam thanh niên đang trong quá trình phân huỷ nên hốt hoảng trình báo lực lượng chức năng.

Thi thể nạn nhân được vớt đưa vào bờ.

Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ cứu nạn TP.HCM đã đến vớt thi thể nạn nhân lên bờ. Đội điều tra tổng hợp công an quận 12 cũng có mặt để khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân.

Lực lượng chức năng di chuyển thi thể về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Ghi nhận tại hiện trường, thi thể nam giới trên mặc áo thun ngắn tay màu đen, quần jean ngắn. Trên người không có giấy tờ tuỳ thân. Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà xác Bình Hưng Hoà để khám nghiệm tử thi. Vụ việc thu hút rất đông người dân hiếu kỳ tập trung trên cầu Bến Phân theo dõi gây ùn tắc giao thông.