Cộng đồng mạng

Ngày Cá tháng Tư: Chùm ảnh những "cú lừa" mang tên mua hàng online

Ngày nay công nghệ ngày càng phát triển, những dịch vụ mua bán qua internet không phải là điều hiếm gặp, nhưng thực sự đây cũng là việc làm cần nhiều can đảm và niềm tin vì có thể bạn sẽ rất dễ gặp phải những "cú lừa".

Đã có quá nhiều những thảm họa mua hàng online xuất hiện như một lời nhắc nhở đầy thân thiện đến các tín đồ mua sắm rằng hãy cẩn thận. Nhưng có lẽ bởi chiêu trò của người bán nằm ở một level cao hơn nên mỗi ngày, chúng ta vẫn có cơ hội được cười ra nước mắt khi một ngày đẹp trời, chính mình cũng trở thành nạn nhân. 

Mua quần áo online bao giờ cũng là chủ đề không thể nào hết "hot" trên các trang mạng xã hội. Có rất nhiều trường hợp hình xem một kiểu, mà khi đến tay thì... hỡi ôi, không thể nào mà "yêu thương nổi". 

Chắc hẳn khi mở túi hàng của mình ra, khách hàng chắc phải "khóc thét" lên vì sau bao công lựa tới lựa lui, cuối cùng lại chọn phải những đồ như này. 

Bài học cho những "tín đồ online", xem ảnh thật rồi nhưng cũng đừng quên hỏi kĩ cả kích thước nữa nhé, nếu không có lẽ chúng ta sẽ phải mua thêm một chú mèo máy Doremon để phóng to chúng lên đấy! 

Hương Anh