Cộng đồng mạng

Ngày 3/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu "xoay như chong chóng", Xử Nữ đối mặt khó khăn

Dự đoán ngày 3/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư luôn sẵn sàng giúp đỡ khi bạn bè gặp chuyện khó khăn, Nhân Mã quyết đi xa để làm chuyện lớn, Sư Tử ôn lại kỷ niệm đẹp với bạn cũ, Cự Giải lựa chọn giữa việc làm điều đúng đắn hay chiều lòng mọi người.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương dành ngày thứ Sáu bên người mình yêu. Ngoài ra bạn sẽ nổi hứng học chơi một nhạc cụ nào đó. Đây là một cách hay để truyền tải cảm xúc mà không phải nói ra. Hãy đăng ký một khóa học càng sớm càng tốt trước khi hết hứng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một ngày đầy ắp những điều bất ngờ đối với Kim Ngưu. Mọi chuyện sẽ không diễn ra theo hướng bạn mong đợi. Những tình huống đột ngột xảy đến mà không có dấu hiệu nào báo trước, những thay đổi đột ngột sẽ khiến bạn không khỏi sốc. Tuy nhiên những điều này vẫn khó lòng lung lay bạn. Bạn vẫn sẽ đứng vững trước mọi tình huống. Đến tối mọi chuyện sẽ trở lại bình thường.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay là dịp để Song Tử thực sự thả mình vào sở thích của bản thân. Không còn phải vướng bận công việc hay gia đình nữa, hôm nay là ngày bạn sẽ được làm điều mình thích. Dẫu vậy nên dành một chút thời gian cuối ngày cho những người bạn yêu thương nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải cần vượt qua cảm xúc của bản thân, lựa chọn giữa việc làm điều đúng đắn hay chiều lòng những người thân yêu. Bấy lâu nay bạn luôn giữ mọi thứ cân bằng. Đây là lúc đối mặt với nỗi sợ hãi trong bạn.

Thời gian qua bạn đã để cảm xúc che mờ lý trí. Bạn cố gắng níu giữ các mối quan hệ và điều đó khiến bạn suy nghĩ không thông suốt, khó đưa ra các quyết định đúng đắn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những mối quan hệ bị lãng quên theo thời gian sẽ lại được nhóm lên. Sư Tử sẽ có cơ hội gặp lại những người bạn cũ, bạn cùng phòng, cùng lớp ngày xưa, những người bạn từng quen trong các chuyến đi chơi xa,...Bạn đã từng có một quãng thời gian vui vẻ cùng những người bạn đó, chắc chắn việc gặp lại họ sẽ khiến bạn hạnh phúc không kém đâu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ dựa vào lý trí nhiều hơn khi giải quyết các vấn đề tình cảm trong ngày hôm nay. Về khía cạnh cảm xúc, bạn sẽ cảm thấy mông lung và lưỡng lự, khó phân biệt được những xúc cảm thật với những gì bạn lẽ ra nên cảm thấy. Dù không khỏi phân vân nhưng cuối cùng người đưa ra quyết định vẫn là bạn chứ không phải dựa vào bất kỳ ai khác.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay Thiên Bình cảm thấy vô cùng năng động. Bạn sẵn sàng xử lý hết những công việc còn tồn đọng, không chờ thêm một giây nào nữa. Sự năng nổ của bạn cũng sẽ truyền cảm hứng và tạo động lực làm việc cho những người xung quanh. Phương châm của bạn trong ngày thứ Sáu là “Thức giấc, làm việc và chỉ ngủ khi mọi nhiệm vụ đã hoàn thành”.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Đi đâu đó mua sắm cùng người yêu chắc chắn sẽ cải thiện tâm trạng của Bọ Cạp. Hãy chiều lòng nửa kia một chút và mua những món người ấy chọn để tránh những cãi vã không cần thiết. Bỏ một ít tiền để đổi lại một ngày vui vẻ thoải mái chẳng phải rất xứng đáng hay sao.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Xa nhà không phải là điều dễ dàng đối với Nhân Mã. Nhưng bạn đã quyết đi xa để làm chuyện lớn và bạn sẽ chỉ về nhà khi đã thành công. Hãy lạc quan lên, một tương lai tươi sáng đang chờ đợi. Đừng bỏ cuộc nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thông thường mọi người sẽ cảm thấy ghen tị khi một ai đó thành công. Tuy nhiên trong trường hợp của Ma Kết mọi người sẽ động viên và giúp đỡ hết sức. Không phải ai cũng có may mắn tìm được những người đồng nghiệp tốt như vậy đâu. Vậy nên hãy cân nhắc ở lại thay vì suy tính thay đổi công việc mới.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sau thời gian dài nỗ lực không ngừng nghỉ, hôm nay mọi công việc của bạn sẽ hoàn thành. Bạn sẽ được tận hưởng những thành quả lao động vất vả của mình.

Trước khi bắt tay vào dự án mới, hãy suy tính lại quá trình làm việc của mình. Bạn luôn đưa ra các kế hoạch rất sáng láng, nhưng khi thực hiện lại nhận ra nó quá viển vông. Hãy suy nghĩ thực tế hơn trong khâu chuẩn bị thay vì cố gắng giải quyết các vấn đề phát sinh.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ có mặt giúp đỡ khi bạn bè gặp chuyện khó khăn. Đây là lí do vì sao mọi người yêu quý bạn. Bên cạnh đó, hôm nay bạn cũng sẽ có cơ hội gặp những người bạn mới. Cố gắng đừng để sự ghen tị che mờ lý trí dẫn đến những hậu quả không hay.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Bá Di