Cộng đồng mạng

Ngày 28/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tiệc tùng "tới bến" cùng bạn cũ, Ma Kết cảm thấy hoài cổ

Dự đoán ngày 28/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nên ngỏ lời với người thương, Song Tử xuất sắc trong các hoạt động tập thể, Bảo Bình cẩn thận "rỗng túi" vì ăn quá nhiều, Song Ngư đầu óc tỉnh táo.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày cuối tuần của Bạch Dương sẽ chìm đắm trong tình yêu nồng cháy. Tuy nhiên một, hai ý nghĩ tiêu cực vẫn sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên. Cố đừng suy nghĩ về nó quá nhiều, hãy để những xúc cảm tích cực lan tỏa trong bạn. Dành toàn bộ sự tập trung cho người bạn yêu để tận hưởng quãng thời gian ngọt ngào bên nhau

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay là một ngày tốt để thổ lộ tình cảm với người Kim Ngưu cảm mến. Nhìn chung thứ Bảy sẽ không mấy êm ả. Những khó khăn vụn vặt liên tục xảy ra sẽ khiến bạn bức bối, khó chịu. Trong trường hợp này hãy tự an ủi bản thân. Nghĩ về những ký ức đẹp và những quãng thời gian vui tươi, dần dần mọi thứ sẽ ổn thôi. Hãy tin vào bản thân mình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên tham gia các sự kiện văn hóa và các hoạt động tập thể. Khả năng cao bạn sẽ là một nhân tố quan trọng trong các sự kiện đó. Hãy chú ý cư xử khiêm nhường, đừng quá tự đại. Khi tối đến bạn sẽ nổi hứng muốn vẽ vời hoặc hát hò gì đó.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Khả năng cao hôm nay Cự Giải dễ bị kéo vào những cuộc cãi vã vô cớ. Tốt nhất là nên tránh các cuộc tranh luận không cần thiết.

Bên cạnh đó những quy định và luật lệ cũng sẽ gây không ít khó dễ cho bạn trong ngày thứ Bảy.

Cố gắng giữ bình tĩnh bằng cách ngồi thiền, nghỉ ngơi hoặc nghe nhạc. Trong lúc tâm trạng không tốt thì bạn không nên bắt đầu những dự án mới.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử rất ham học hỏi nhưng hầu như bạn chỉ thu nạp kiến thức thôi chứ không hoàn toàn biết cách vận dụng chúng vào thực tế. Hãy bắt đầu thực hành thay vì quá chú tâm vào lý thuyết. Từ từ từng chút một và dần bạn sẽ thành công.

Một điều khác cần lưu ý trong ngày hôm nay đó là bạn sẽ phải học cách kiên nhẫn với trẻ em. Chúng có thể ồn ào và hiệu động vì chúng còn nhỏ, hãy cho chúng thời gian và bạn sẽ thấy chúng thực chất là những đứa trẻ ngoan.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày cuối tuần của Xử Nữ sẽ xoay quanh những người bạn. Có thể là một cuộc gặp gỡ với những người mới, một buổi hò hẹn trà chiều với những tri kỷ bấy lâu hay thậm chí là một bữa tiệc “ra trò” với hội chiến hữu. Tuy nhiên hãy nhớ dành một chút thời gian cuối ngày cho người bạn đặc biệt nhất của mình.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Những sóng gió lớn đang chờ Thiên Bình và bạn sẽ không chùn bước trước bất kỳ khó khăn nào. Chỉ cần vượt qua buổi sáng giông bão là mọi chuyện sẽ sớm yên ổn trở lại vào tầm chiều tối. Khi gặp khó khăn, hãy nhớ rằng gia đình luôn là dang rộng vòng tay đón bạn trở về.

Dự đoán trong hôm nay bạn sẽ bắt đầu một mối quan hệ mới.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

thứ Bảy của Bọ Cạp sẽ không mấy suôn sẻ, nhẹ nhàng khi bạn thức dậy với một tâm trạng hiếu chiến lạ thường. Cố gắng giữ bình tĩnh và kiềm chế cảm xúc không để cơn giận bùng phát để lại hậu quả nghiêm trọng.

Tốt nhất nên hạn chế thảo luận với mọi người để tránh bất đồng quan điểm dẫn tới tranh luận căng thẳng. Có thể tập thiền hoặc yoga để giải tỏa căng thẳng và giữ tinh thần thanh tịnh.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mọi nỗ lực của Nhân Mã sẽ được đền đáp xứng đáng vào hôm nay. Mọi nhiệm vụ được giao sẽ được hoàn thành đúng hạn. Tuy nhiên hãy nhớ rằng bạn sẽ không đạt được những thành công này nếu không có sự giúp đỡ của mọi người. Hãy thể hiện sự biết ơn và trân trọng công sức của họ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết bất chợt cảm thấy hoài cổ và nhớ về những điều xưa cũ. Bạn sẽ muốn liên lạc lại với những người bạn xưa. Và có thể mối quan hệ của bạn với người yêu cũ sẽ được cải thiện phần nào. Bên cạnh đó vị thế xã hội của bạn cũng có phần đi lên. Nhìn chung hôm nay là một ngày thuận lợi đối với bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Chẳng có gì hạnh phúc hơn là được ăn ngon. Tuy nhiên Bảo Bình vẫn nên kiềm chế niềm đam mê với ẩm thực để tránh tình trạng “rỗng túi”.

Bên cạnh đó bạn cần chú ý cách ứng xử của bản thân để giữ gìn hình ảnh trong mắt mọi người. Điều này sẽ có ích trong tương lai. Hãy đặt thành công của bản thân lên trước.

Song Ngư ( 19/2 - 20/3)

Hôm nay Song Ngư sẽ không còn ngập chìm trong những dòng suy nghĩ chồng chéo nữa. Bạn sẽ đạt được một sự tập trung cao độ, đầu óc thông suốt rõ ràng. Điều này sẽ giúp bạn có một phong độ làm việc tốt nhất. Hãy biết tận dụng những ý tưởng nhất quán và logic, biến nó thành hiện thực để cho mọi người thấy năng lực thật sự của bạn.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Bá Di