Cộng đồng mạng

Ngày 27/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tìm đến gia đình khi gặp khó khăn, Ma Kết suy nghĩ về sự nghiệp của mình

Dự đoán ngày 27/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình vận dụng tài ăn nói để thuyết phục mọi người làm theo ý mình, Song Ngư cảm thấy muốn tham quan một địa danh lịch sử, khả năng cao là Nhân Mã sẽ ngỏ lời với người ấy, Xử Nữ trở nên vô cùng tinh tường và sắc sảo.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một giọt máu đào hơn ao nước lã. Khi Bạch Dương gặp khó khăn, không phải những người bạn hời hợt mà chính gia đình mới là những người thực sự ở bên bạn. Bù lại, bạn cũng sẽ muốn dành thời gian trò chuyện, thư giãn, xả stress cùng gia đình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tình yêu thương đầy ắp trong cuộc sống của Kim Ngưu. Nó đánh thức trái tim tưởng chừng đã nguội lạnh sau nhiều căng thẳng về công việc và sự nghiệp của bạn. Cả ngày bạn nôn nóng được về bên người yêu, dĩ nhiên, một buổi tối lãng mạn đang chờ đón bạn ở nhà.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay Song Tử bỗng nhiên sáng tạo vô cùng, đặc biệt khi làm việc cùng anh/chị/em trong gia đình. Bạn dễ dàng vượt qua những rắc rối phát sinh bất ngờ. Hứng thú mang lại hiệu quả lao động không tưởng. Đến tối, có thể một người bạn đang gặp khó khăn sẽ tìm đến bạn để xin lời khuyên.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Khả năng cao hôm nay Cự Giải sẽ bị bỏ rơi hoặc cô lập, bạn thấy lạc lõng giữa những nơi quen thuộc. Tuy vậy, tài xoay xở, ứng biến của bạn sẽ có dịp được bộc lộ. Hãy tìm đến những người bạn đáng tin tưởng để được tư vấn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có lẽ Sư Tử cần quan tâm đến các thành viên trong gia đình hơn một chút. Bạn cũng cần phải xem lại cách ứng xử. 

Công việc yêu cầu bạn phải suy nghĩ nhiều. Đối xử công bằng với đồng nghiệp cũng là điều nên để tâm, nếu không, bạn sẽ tạo ra sự ganh ghét. Nhin chung hôm nay bạn sẽ rút ra nhiều bài học lớn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong ngày, Xử Nữ trở nên vô cùng tinh tường và sắc sảo. Sự tập trung giúp bạn nhận ra những chi tiết nhỏ nhặt mà bấy lâu bạn luôn bỏ qua. Hãy tận dụng lợi thế này để khắc phục những thiếu sót và tìm cách thăng tiến trong công việc nhé.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Vì công việc, Thiên Bình sẽ phải đi xa một chuyến. Tình hình tài chính rắc rối khiến bạn đau đầu không ít, và vì thế chuyến đi trở nên khó khăn. Nhưng cũng đừng quá lo lắng, bạn sẽ hoàn thành công việc trước khi mặt trời lặn và sẽ có một buổi tối yên bình.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp lên kế hoạch kỹ lưỡng cho ngày hôm nay. Dù vậy, vẫn có vài sự cố nho nhỏ phát sinh mà bạn không lường trước được. 

Nhìn chung nhờ  sắp xếp công việc hợp lý, bạn sẽ có một khoảng thời gian rảnh rỗi để tự chăm chút cho bản thân.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đã đến lúc quyết đoán rồi. Hôm nay, khả năng cao là Nhân Mã sẽ ngỏ lời với người ấy. Đây là cơ hội tốt vì gia đình và bạn bè cũng sẽ ủng hộ bạn. Điều duy nhất bạn cần quan tâm, chính là tình cảm của nửa kia có đủ để nhận lời không.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết thận trọng hơn trong các dự án và bài tập quan trọng. Những sai lầm trong quá khứ cho bạn bài học đắt giá, và bạn cố gắng tránh đi vào vết xe đổ. 

Hôm nay bạn sẽ suy nghĩ kĩ càng hơn về sự nghiệp của mình. Bạn phân vân giữa các hướng đi, các lựa chọn. Đừng căng thẳng quá, hãy thư giãn bằng vài ba bản nhạc hay bộ phim.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình rất biết vận dụng tài ăn nói để thuyết phục mọi người làm theo ý mình. Nếu bạn đang theo đuổi ai đó, hãy tìm cơ hội trò chuyện hoặc hẹn hò riêng tư với người ấy. Nhớ hoàn thành công việc trước khi nghĩ đến chuyện tình yêu để không bị sếp quở trách.

Song Ngư ( 19/2 - 20/3)

Song Ngư cảm thấy muốn tham quan một địa danh lịch sử nào đó. Đến thăm những giá trị cổ xưa tạo cho bạn cảm hứng về sự đổi mới. Sự tò mò đó sẽ rất có ích trong công việc. Bên cạnh đó, những niềm vui thú riêng tư cũng sẽ phần nào làm nguôi ngoai vết thương lòng của bạn.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Bá Di