Cộng đồng mạng

Ngày 21/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải gặp rắc rối khi nói chuyện với phụ nữ, Xử Nữ không nên để chuyện bé xé ra to

Dự đoán ngày 21/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tỉ mỉ nên đi chậm, Mọi điều Bảo Bình muốn đều trở thành hiện thực, Bọ Cạp mài giũa nhân cách đạo đức, Nhân Mã tìm đến những giá trị tâm linh.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương vừa cần cù, siêng năng vừa liều lĩnh, mạo hiểm. Bạn lên kế hoạch cẩn thận cho mọi dự định của mình và thực hiện chúng một cách hoàn hảo nhất có thể. Do tỉ mỉ quá nên tiến trình của bạn sẽ diễn ra khá chậm. Nhưng từ từ mà chắc chắn vẫn tốt hơn vội vã dễ hỏng việc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cần đặc biệt cẩn trọng với sức khỏe của mình trong ngày hôm nay. Bạn nên đi gặp bác sĩ ngay khi xuất hiện bất kỳ triệu chứng bất thường nào. Bạn trở nên dễ tổn thương và dễ gặp tai nạn hơn, tốt nhất nên ở nhà và tránh những hoạt động mạnh.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những vấn đề về tiền bạc khiến Song Tử không khỏi phiền muộn. Bạn sẽ cố gắng cắt bớt chi tiêu và tiết kiệm nhiều hơn. Nhưng dòng đời vẫn sẽ xô đẩy bạn vào những tình huống phải rút hầu bao.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ gặp khá nhiều rắc rối khi nói chuyện với phụ nữ. Đôi khi những lời nói của bạn không có ý xấu nhưng lại bị người khác hiểu nhầm hay thậm chí bóp méo, bắt bẻ. Hãy cứ mặc kệ họ và tận hưởng niềm vui của riêng bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những quyết định vội vã sẽ để lại hậu quả. Sư Tử cần cân nhắc thật kỹ lưỡng cái được cái mất trước khi đưa ra quyết định. Trong công việc bạn cần phải cần cù hơn nữa. Đầu ngày bạn sẽ cảm thấy vô cùng sung sức nhưng đến cuối ngày năng lượng sẽ cạn dần. Cố gắng giữ vững tinh thần chiến đấu nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ bỗng dưng cảm thấy khó chịu với những thông lệ tẻ nhạt lặp đi lặp lại hết ngày này đến ngày khác. Cố gắng đừng phóng đại mọi chuyện lên. Trong lúc tiêu cực nên tập trung làm việc để quên đi áp lực cuộc sống.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay Thiên Bình nên đóng cửa phòng và tập trung hoàn thành những vấn đề quan trọng. Bạn cần tĩnh tâm để có thể suy nghĩ thấu đáo, tránh xa những thứ có thể gây mất tập trung như điện thoại hoặc mạng xã hội. Cố gắng giải quyết mọi thứ trong ngày hôm nay sau đó quay trở lại với cuộc sống thường ngày.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp tiếp tục mài giũa nhân cách đạo đức của bản thân. Hôm nay bạn sẽ chú ý hơn đến trang phục của mình. Kết quả là bạn sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người, cả ở cơ quan lẫn trong những sự kiện xã hội. Giải trí tiêu tốn kha khá hầu bao của bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã tìm đến những giá trị tâm linh để bình tâm bản thân, tránh xa những xô bồ của cuộc sống. Bạn không chỉ tìm kiếm tình cảm, mà còn lan tỏa điều ấy đến những người xung quanh. Nhìn chung hôm nay là một ngày thư thái đối với bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết muốn mở rộng kinh doanh. Dù rằng tiến trình mở rộng sẽ khiến bạn bối rối. Tốt nhất nên tham khảo ý kiến của các cá nhân có kinh nghiệm. Để thành công thì bạn cần tin vào bản thân, đừng bỏ cuộc

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay là ngày may mắn của Bảo Bình. Mọi điều bạn muốn đều trở thành hiện thực. Nửa cuối ngày bạn sẽ dành thời gian làm những điều bạn thích như đọc sách, viết vẽ hay nghe nhạc.

Song Ngư ( 19/2 - 20/3)

Một ngày nhiều biến cố đang chờ đợi Song Ngư. Có những lúc bạn cảm thấy mình vô cùng may mắn nhưng cũng có những rắc rối khiến bạn phải bận lòng. Tối đến bạn sẽ suy nghĩ nhiều về việc lỡ tiêu quá tay trong hôm nay.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Bá Di