Cộng đồng mạng

Ngày 20/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình bị kéo vào thị phi chốn công sở, Xử Nữ chẳng cần tuân lệnh bất kỳ ai

Dự đoán ngày 20/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải đau đầu khi giải quyết vấn đề tiền bạc, Những sóng gió lớn đang chờ Thiên Bình, Sư Tử bận rộn với việc nhà, Song Tử không quá để tâm đến hình ảnh của bản thân.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương nên kết thúc mọi dự án dang dở của mình. Hầu hết mọi thứ sẽ khá thuận lợi và suôn sẻ. Các dự án và kế hoạch của bạn sẽ hoàn thành đúng hạn, đặc biệt các dự án nghiên cứu học tập sẽ đạt được kết quả cao. Dự đoán hôm nay sẽ là một ngày vui vẻ đối với bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những suy nghĩ tích cực tiếp thêm sức mạnh cho Kim Ngưu vượt qua những chông gai phía trước. Cuộc sống sẽ không dễ dàng trong những ngày tới nhưng đừng vì thế mà vội nản lòng. Chỉ cần bạn vững tin thì bao khó khăn cũng sẽ sớm qua thôi. Hãy mạnh mẽ lên.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử rất biết nhìn người và bạn cũng tự hiểu vị trí của mình trong xã hội. Tuy nhiên bạn lại không quá để tâm đến hình ảnh của bản thân và điều này sẽ gây bất lợi cho bạn về lâu dài. Hãy chú ý hơn về cách ứng xử của mình, cư xử đúng mực là một chuyện, tốt nhất vẫn nên khiêm nhường hơn với mọi người.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên dành ngày thứ Năm cho nghỉ ngơi và thư giãn. Tuy nhiên bạn sẽ không tránh khỏi những chuyện đau đầu khi giải quyết vấn đề tiền bạc.

Bên cạnh đó, bạn bất chợt trở nên hứng thú với các lĩnh vực nghệ thuật, đá quý, và tài chính. Ôm hết tất cả mọi thứ cùng một lúc sẽ là một điều khó, nhưng bạn có thể chọn 1 đến 2 lĩnh vực để bắt đầu sở thích mới.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên chuẩn bị tinh thần cho cả núi việc nhà. Bỗng dưng phải làm việc quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến lưu thông khí huyết. Cố gắng dàn trải công việc ra và giải quyết từ từ. Đừng quá hấp tấp, nóng vội để gây tổn hại đến sức khỏe.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những công việc Xử Nữ đã hoàn thành thời gian qua, bây giờ là lúc mang lại kết quả. Nhưng đừng mải ăn quả ngọt mà quên mất những công việc đang phải giải quyết hiện tại.

Bạn độc lập và tự chủ, bạn không nhận lệnh từ bất kỳ ai mà tự mình đưa ra quyết định. Tuy nhiên hãy biết điều hòa cái tôi của bản thân, đừng quá hống hách hay kiêu ngạo.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Những sóng gió lớn đang chờ Thiên Bình và bạn sẽ không chùn bước trước bất kỳ khó khăn nào. Chỉ cần vượt qua buổi sáng giông bão là mọi chuyện sẽ sớm yên ổn trở lại vào tầm chiều tối. Khi gặp khó khăn, hãy nhớ rằng gia đình luôn là dang rộng vòng tay đón bạn trở về.

Dự đoán trong hôm nay bạn sẽ bắt đầu một mối quan hệ mới.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tạm thời gác lại những bộn bề công việc, hôm nay Bọ Cạp nên ra đường. Bạn sẽ muốn gặp gỡ bạn bè của mình, quây quần cùng gia đình. Bạn cũng sẽ bất chợt nổi hứng muốn ghé thăm chùa hoặc nhà thờ. Tại đây bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những người vô cùng thú vị.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên chú ý hơn đến tình hình tài chính của mình, vấn đề này có thể khiến bạn bận rộn cả ngày. Dù thế, đừng làm người yêu hờn dỗi khi về nhà. Đừng hủy bỏ bất cứ kế hoạch nào, hãy cứ thoải mái tận hưởng bộ phim mới ra mắt.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ có một ngày toàn tâm toàn ý cho công việc. Nếu bạn đang muốn thử điều gì đó mới mẻ, khoảng thời gian này có lẽ chưa phải là cơ hội tốt để thử.

Lời khuyên là hãy tiếp tục làm việc như cách bạn vẫn đang làm. Tất cả những gì Ma Kết cần là một chút điều chỉnh về thái độ.

Có khả năng bạn sẽ gặp một người bạn cũ và cùng nhau ôn lại kỉ niệm xưa.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ bị kéo vào những thị phi không đáng có chốn công sở. Tuy nhiên, đừng để những điều này làm bạn chán nản. Dù mọi chuyện có trắc trở đến đâu thì dần dần các khó khăn sẽ sớm được tháo gỡ, mọi thứ sẽ trở lại bình thường.

Tối đến bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm, thư thái hơn vì được về nhà sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Niềm đam mê tìm hiểu những hiện tượng tâm linh thần bí lại bùng lên trong lòng Song Ngư. Nhưng bạn không cần phải lên kế hoạch cho những chuyến thám hiểm giải mã những bí ẩn của nhân loại, chỉ cần lên mạng, đọc một vài bài viết nghiên cứu cũng đã đủ thỏa mãn trí tò mò của bạn rồi.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Bá Di