Cộng đồng mạng

Ngày 16/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp đã chôn giấu nhiều điều trong lòng, Kim Ngưu đau đầu với những vấn đề gia đình

Dự đoán ngày 16/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên bắt đầu một dự án mới, vấn đề tài chính khiến Sư Tử phải đau đầu, Nhân Mã bỗng dưng trở nên hoài cổ, cố gắng của Song Ngư không mang lại kết quả mong muốn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương bất chợt nổi hứng muốn giao tiếp, gặp gỡ nhiều hơn. Bạn muốn vừa chơi vừa làm chứ không chỉ tập trung vào một việc như ngày thường. Sẽ là một ý hay nếu bạn tham gia một hội nhóm hoặc một hoạt động đoàn thể nào đó. Đây là một dịp tốt để trao đổi và tiếp thu những ý tưởng mới.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đau đầu với những vấn đề gia đình. Hậu quả là bạn luôn trong tình trạng bực bội, bế tắc suốt cả ngày thứ Năm. Hãy nhớ rằng những lỗi lầm trong quá khứ chỉ có thể bù đắp bằng hơi ấm và sự quan tâm.

Nửa kia của bạn sẽ là hậu phương vững chãi, luôn ở bên và giúp đỡ bạn khi cần. Hãy thể hiện sự biết ơn của mình bằng những cử chỉ thân mật, dịu dàng nhất.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay là một ngày khá là nhạt nhẽo đối với Song Tử. Nguyên do là bạn bỗng dưng cảm thấy mất hứng thú với mọi thứ. Chán nản không có nghĩa là bạn được thảnh thơi. Bạn sẽ phải chạy đôn chạy đáo vô cùng mệt mỏi dù bản thân không hề muốn. Tuy nhiên mặt tích cực là bạn sẽ giảm được một vài ký lô đấy

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ Năm là một ngày đẹp để Cự Giải bắt đầu một dự án mới. Các công việc còn đang dang dở sẽ sớm kết thúc, bạn nên lên kế hoạch cho các dự định trong thời gian tới. Làm việc hăng say đừng quên giao lưu giải trí với bạn bè. Nhìn chung hôm nay là một ngày tuyệt vời đối với Cự Giải.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vấn đề tài chính luôn khiến Sư Tử phải đau đầu, mệt mỏi. Tuy nhiên cuộc đời này vẫn còn những mặt tươi sáng. Hãy sống tích cực hơn, đôi khi thực tế quá cũng không tốt đâu. Các khoản đầu tư mạo hiểm sẽ mang về cho bạn những món lời lớn, bạn có dám liều không?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những công việc thường ngày làm Xử Nữ cảm thấy chán ngán. Hôm nay bạn muốn tìm một hướng đi mới cho cuộc đời mình thay vì lặp đi lặp lại chuỗi ngày vô vị này. Hãy tìm đến những đứa trẻ, đôi khi những ý tưởng ngây ngô và đơn giản của chúng lại giúp ích được cho bạn.

Ngoài ra hôm nay Xử Nữ cũng sẽ nhận được một khoản tiền bất ngờ, có thể là phụ cấp hoặc thừa kế.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình nên cẩn thận với những vấn đề liên quan đến tiền bạc trong ngày hôm nay. Hãy tính toán cẩn thận khi mua thứ gì đó, tốt nhất nên dự trù kinh phí trước.

Tuy nhiên nếu tiêu vì người bạn yêu thì hãy cứ thoải mái đừng ngần ngại điều gì. Biết thay đổi linh hoạt thay vì quá cứng nhắc, máy móc.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp đã chôn giấu quá nhiều điều trong lòng, và mọi thứ sẽ nổ tung nếu bạn không tìm cách giải tỏa nỗi lòng mình. Chính cảm giác bức bối, bế tắc sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn.

Hãy tìm đến những người bạn tin tưởng và chia sẻ những phiền muộn mà bạn phải chịu đựng bấy lâu nay.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã bỗng dưng trở nên hoài cổ, ngồi nhớ lại những kỷ niệm xưa cũ. Bạn sẽ muốn liên lạc lại những người bạn đã lâu không gặp.

Mối quan hệ với những người xung quanh có vẻ sẽ không được suôn sẻ trong hôm nay. Tuy nhiên bạn sẽ không buồn mà vẫn giữ được sự lạc quan, hướng về những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Khoảng thời gian ngọt ngào bên người yêu sẽ bù đắp cho những thiệt thòi đã qua.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mọi suy nghĩ của Ma Kết trong hôm nay đều hướng về gia đình. Hãy dành thời gian bên cạnh người bạn yêu quý và mọi áp lực sẽ được giải tỏa. Thứ Năm sẽ là một ngày tràn ngập tiếng cười đối với Ma Kết

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình trở nên năng nổ bất thường và muốn đảm đương nhiều việc cùng một lúc. Hãy lắng nghe trực giác của mình, bạn đang đi đúng hướng, đừng lo ngại điều gì. Hiển nhiên con đường bạn đi sẽ không mấy bằng phẳng, nhưng càng thử thách thì càng vui đúng không?

Song Ngư ( 19/2 - 20/3)

Có vẻ mọi cố gắng của Song Ngư không mang lại kết quả mong muốn. Có lẽ đây là lúc tạm dừng chân và nghỉ ngơi một chút. Hãy chăm sóc bản thân nhiều hơn, thời gian qua bạn đã vất vả rồi.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.
Bá Di (Dịch)