Cộng đồng mạng

Ngày 12/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình tỏa sáng khi làm việc nhóm, Song Ngư đón chờ bất ngờ thú vị vào buổi tối

Dự đoán ngày 12/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết sẽ kết nối mọi người xung quanh, Nhân Mã không thích cuộc sống quá phẳng lặng, Sư Tử hoàn thành các công việc đúng hạn, Kim Ngưu được đồng nghiệp hỗ trợ hết sức.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương là một người nhạy cảm và khả năng cao hôm nay nhiều người sẽ khiến bạn phiền lòng. Tuy nhiên không vì thế mà nên nổi nóng, tỏ thái độ. Tự cô lập bản thân không phải là ý hay, đặc biệt khi không ai cố ý làm tổn thương bạn. Cố gắng kiềm chế cảm xúc nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đầu tuần là một ngày tốt để Kim Ngưu thể hiện và truyền tải các ý tưởng, sáng kiến của mình với mọi người. Những người làm việc với bạn đều cảm thấy rõ ràng, dễ hiểu và vô cùng thuyết phục trước những ý kiến của bạn. Tại cơ quan bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của cấp trên. Nhìn chung đây là một ngày tuyệt vời.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Cảm xúc của Song Tử tuôn trào trong ngày thứ Hai. Bên cạnh những tình cảm nồng nhiệt dành cho người yêu, bạn cũng sẽ cảm thấy vô cùng bất an về bản thân, về sức khỏe, sự nghiệp, cuộc sống...Hãy cố tìm cách thư giãn đầu óc, giải tỏa áp lực, tạm gác lại các việc có thể dẫn đến căng thẳng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một ngày đầu tuần khá suôn sẻ đối với Cự Giải. Sự tiến bộ trong công việc sẽ khiến bạn vui lên trông thấy. Có thể bạn sẽ lỡ rơi vào lưới tình của ai đó. Hôm nay là một ngày đẹp cho các cặp tình nhân. Khả năng cao mối quan hệ này sẽ bền lâu lắm đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hoàn thành các công việc đúng hạn. Nhờ đó kiếm được một khoản kha khá. Các mối quan hệ tại văn phòng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn. Cấp trên sẽ đánh giá cao những nỗ lực của bạn. Biết đâu bạn còn được thăng chức cũng nên.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Khi thành lập các liên minh trong công việc Xử Nữ không nên nhập nhằng mà nên giữ mọi thứ Hai rõ ràng, minh bạch. Một mình bạn có thể tự quản lý cả một tập thể.

Bạn làm tốt nhất khi làm việc độc lập. Liên minh để giải quyết các vấn đề lớn không phải điều xấu nhưng cần điều hòa các mối quan hệ không để người khác làm ảnh hưởng đến tiến trình công việc của mình.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình nên cẩn trọng tránh chi tiêu quá đà trong hôm nay. Bạn sẽ nhận được những tin vui  những mối quan hệ vô cùng thân thiết nhưng bị cách trở về địa lý. Tốt nhất vẫn nên sống lạc quan và vui vẻ dù chuyện gì xảy ra.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ không khỏi ngạc nhiên khi những mơ ước của bạn bỗng dưng trở thành hiện thực. Căn nhà mơ ước đang rộng cửa chờ đón bạn. Những món quà bất ngờ từ những người thân yêu sẽ khiến bạn vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên đừng quá ham vui mà tiêu tiền quá đà nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã không thích cuộc sống quá phẳng lặng, bạn muốn một chút phiêu lưu thử thách nhưng có vẻ hôm nay không phải là một ngày thăng trầm. Đành phải trải qua thêm một ngày chán ngán nữa vậy. Một sự thú vị nho nhỏ vào buổi tối sẽ điểm sáng ngày hôm nay của bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự cởi mở, tự tin của Ma Kết sẽ kết nối mọi người xung quanh. Việc trở thành tâm điểm của sự chú ý cũng không phải là vô ích. Bạn sẽ cần sự giúp đỡ của rất nhiều người để có thể giải quyết các vấn đề nặng nhọc.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình rất giỏi làm việc nhóm và biết phối hợp ăn ý với mọi người. Hãy chủ động chia sẻ ý kiến, lập trường của bạn để cả nhóm cùng thảo luận và phát triển. Sau thời gian làm việc hăng say hãy dành thời gian bên gia đình và bạn bè nhé.

Song Ngư ( 19/2 - 20/3)

Sự năng nổ và nhiệt huyết vốn có sẽ mang lại nhiều lợi ích cho Song Ngư trong hôm nay. Những bạn làm freelance sẽ sáng tạo ra kiệt tác khi những ý tưởng hay liên tục nảy ra trong đầu. Một sự bất ngờ thú vị đang chờ đợi bạn vào buổi tối.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Bá Di