Cộng đồng mạng

Ngày 1/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình tâm trạng thất thường, Sư Tử tính toán kỹ lưỡng trước khi bắt đầu dự định mới

Dự đoán ngày mai 1/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tinh thần phấn chấn, Thiên Bình chú tâm hơn đến vấn đề sức khỏe, Nhẫn Mã trải nghiệm nhiều điều thú vui, Song Tử dọn dẹp lại nhà cửa.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương đạt được nhiều thành tựu nhờ vào kỹ năng giao tiếp tuyệt vời. Bạn sẽ chinh phục trái tim mọi người với khả năng hùng biện. Tiền tệ là điểm sáng của ngày, tuy nhiên cần cẩn thận với bệnh nhẹ và chấn thương nhỏ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Có thể Kim Ngưu sắp đối mặt với một bước ngoặt trong mối quan hệ của mình. Bởi đang tìm kiếm niềm an ủi và hỗ trợ, bạn nên nghĩ đến việc gặp gỡ bạn bè, người thân. Một nửa yêu quý của Kim Ngưu sẽ mang lại sự thay đổi tâm trạng bằng cách giúp bạn rũ bỏ tâm lý tiêu cực.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Mong muốn của Song Tử về một ngôi nhà sạch sẽ đạt đến độ ám ảnh. Bạn lên kế hoạch rửa xe, quét dọn sân vườn, sắp xếp lại tủ quần áo.

Bạn cũng không tin tưởng giao việc cho người giúp việc vì chỉ có bản thân mới dọn dẹp nhà cửa tốt nhất. Hôm nay Song Tử còn rất quan tâm đến vấn đề vệ sinh cá nhân.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tinh thần của Cự Giải lên vô cùng cao vào ngày thứ Năm. Đây là ngày thuận lợi để làm các công việc gia đình như làm vườn, nấu ăn, giặt đồ. Vào buổi tối, việc nhà sẽ bị lu mờ bởi các thú vui tình yêu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ Năm hứa hẹn mang đến cho Sư Tử khởi đầu mới mà bạn đang mong đợi. Nếu bạn đã vạch ra một kế hoạch cho tương lai, hôm nay là ngày tốt để bắt tay vào thực hiện.

Lưu ý rằng lao đầu vào bất cứ hành trình nào một cách mù quáng cũng là điều không nên. Cách tiếp cận chậm và ổn định luôn mang lại hiệu quả tốt. Hãy cân nhắc thực hiện ý tưởng của bạn theo từng giai đoạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ trở nên tỉ mỉ và đầy tham vọng. Hành động thôi là chưa đủ - kế hoạch cùng mưu mẹo của bạn mới là thứ thiết lập tốc độ công việc. Xử Nữ hãy chờ đợi những cái vỗ vào lưng hài lòng từ sếp và những tràng pháo tay từ đồng nghiệp.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Có thể Thiên Bình sẽ phải dành sự chú tâm đặc biệt đến vấn đề sức khỏe. Đó có thể là người nào đó trong gia đình hoặc thậm chí là chính bạn. Tập trung xử lý, đừng để bất kỳ biến chứng gì.

Thiên Bình hôm nay sẽ làm tốt khi phải trải qua một cuộc kiểm tra sức khỏe. Luôn nhớ sức khỏe là sự giàu có.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Ngày thứ Năm của Bọ Cạp là một ngày mạnh khỏe nhưng bận rộn. Bạn hoàn thành nhiệm vụ còn tồn đọng với tất cả sự nhiệt tình. Buổi tối bạn sẽ đi chơi với người yêu, đó là kết thúc tuyệt đẹp cho một ngày hỗn loạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự đa dạng là gia vị cho cuộc sống. Thêm nhiều thú vui mới vào lịch trình hàng ngày của bạn và bạn sẽ không còn cảm thấy buồn chán nữa.

Vài lựa chọn hay ho: Thử nghiệm các hoạt động sáng tạo như viết lách, nấu ăn, làm vườn hoặc đọc sách, gặp gỡ bạn bè, ôn lại kỷ niệm cũ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Các dự án và quan hệ đối tác mới sẽ khiến bạn bận rộn ngày hôm nay. Bạn có thể được khen ngợi vì khả năng đưa ra quyết định đúng đắn vào đúng thời điểm nếu tham gia một cuộc họp. Bạn cũng có khả năng bỏ túi phần thưởng cho những nỗ lực đáng khen ngợi trong quá khứ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tâm trạng của Bảo Bình dễ dàng bị dao động, điều đó khiến bạn bè xung quanh bối rối. Nhưng không thể đoán trước không đồng nghĩa với việc sẵn sàng chấp nhận rủi ro. Bảo Bình nên hoàn thành mọi dự án đang cần được xử lý và đừng lao vào những con đường mà ngay cả thiên thần cũng không dám lao vào.

Song Ngư ( 19/2 - 20/3)

Một ngày đầy bận rộn đang chờ đợi bạn phía trước, bạn sẽ kết nối lại với các mối quan hệ cũ, thực hiện phỏng vấn qua điện thoại, tổ chức các cuộc họp, lên kế hoạch nhiệm vụ. Đừng quên giải lao vài phút!

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Bá Di