Giải trí

Ngất ngây với nhan sắc hiện tại của "mẫu nhí xinh nhất thế giới"

Nổi tiếng từ nhỏ, giờ đây "mẫu nhí xinh nhất thế giới" Anna Grudina càng khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc "vạn người mê".

Anna Grudina sinh năm 2004 từng được mệnh danh là "mẫu nhí xinh nhất thế giới". Người đẹp bén duyên với nghề người mẫu từ khi còn nhỏ tuổi.

Nhan sắc Anna Grudina hồi nhỏ.

Anna lọt vào "mắt xanh" nhiều nhà tạo mẫu và nhiếp ảnh gia. Năm 9 tuổi, nàng mẫu nhí tham gia cuộc thi nhan sắc "Little Princess of Gomel" và giành vương miện. Sau cuộc thi này, Anna chính thức nổi tiếng.

Nổi tiếng từ rất sớm nên Anna liên tiếp nhận được các hợp đồng quảng cáo, làm mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang. 

Từ thời điểm danh tiếng mới "chớm nở", Anna đã được công chúng và các chuyên gia kỳ vọng sẽ trở thành gương mặt nổi bật trong làng thời trang, điện ảnh. Cô được mời theo học trường đào tạo người mẫu chuyên nghiệp.

Anna sải bước trong những chương trình lớn và nhận được nhiều lời khen cho thần thái cùng kỹ năng biểu diễn ấn tượng của mình.

Ở tuổi 17, ngoại hình của "nàng thơ Gomel" không thay đổi quá nhiều, vẫn giữ được nét đẹp trong sáng, cuốn hút.

Hiện tại, ngoài đam mê sải bước trên các sàn diễn, mẫu nhí này còn là một vũ công kiêm blogger trên mạng. Việc tập luyện vũ đạo và thể thao giúp người đẹp Đông Âu giữ được vóc dáng thanh mảnh, khỏe khoắn, cuốn hút.

Anna có phong cách thời trang gợi cảm.

Bắt đầu đăng các bức ảnh lên trang cá nhân từ năm 2016, đến nay, Anna đã có hàng trăm nghìn người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau.

Anna đón sinh nhật ở tuổi 17.

Gương mặt trái xoan xinh xắn, đường nét hài hòa, đôi mắt xanh với đuôi mắt kéo dài, sống mũi cao và thẳng giúp gương mặt Anna toát lên vẻ thanh thoát dù ngắm nhìn cô bé trực diện hay đứng từ xa quan sát góc nghiêng.

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tập nhảy, chia sẻ về cuộc sống đời thường.

Trúc Chi (t/h theo Zing, Tri thức & Cuộc sống)