An ninh - Hình sự

Ngăn chặn hai nhóm thanh thiếu niên hẹn nhau hỗn chiến

Do có mâu thuẫn trên mạng xã hội, hai nhóm học sinh, thanh thiếu niên hẹn nhau chuẩn bị hỗn chiến thì được công an ngăn chặn kịp thời.

Ngày 14/1, Công an phường Tự An (TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đang tiếp tục xử lý vụ việc 2 nhóm thanh thiếu niên hẹn nhau chuẩn bị “hỗn chiến”.

Thông tin ban đầu cho biết, do mâu thuẫn trên mạng xã hội với nhóm học sinh lớp 10 và 11 trường THPT Buôn Ma Thuột (TP.Buôn Ma Thuột) nên một người tên “Tễu” đã liên lạc với N.G.B, SN 2003, đã nghỉ học trú tại TP.Buôn Ma Thuột để nhờ giúp giải quyết mâu thuẫn.

Các thanh thiếu niên được đưa về trụ sở công an làm việc. 

Sau đó, B. tập hợp một số học sinh lớp 10 và 11 trường THPT Phú Xuân (TP.Buôn Ma Thuột) và một số thanh thiếu niên bỏ học rồi hẹn nhóm học sinh trường THPT Buôn Ma Thuột để giải quyết mâu thuẫn.

Đến khoảng 10h30 ngày 13/1, B. tập trung những thanh thiếu niên của nhóm mình mang theo dao, rựa đến trường THPT Buôn Ma Thuột giải quyết mâu thuẫn.

Tuy nhiên, khi nhóm này vừa đi đến nơi thì bị lực lượng Công an phường Tự An kịp thời có mặt ngăn chặn và đưa các thanh thiếu niên trên về trụ sở để làm việc.

Khánh Ngọc