Giải trí

Ngân 98 "lộ vòng 3" phản cảm xuống phố, Lương Bằng Quang phản ứng bất ngờ

Mới đây, Ngân 98 hứng "rổ" gạch đá khi diện trang phục "mặc như không", để lộ vòng 3 phản cảm, thản nhiên xuất hiện ở chốn đông người. Giữa "bão" dư luận, bạn trai cô - ca sĩ Lương Bằng Quang đã lên tiếng...

Ồn ào livestream cảnh “giường chiếu” với bạn trai Lương Bằng Quang chưa kịp hạ nhiệt, mới đây Ngân 98 lại khiến dân mạng “nhức mắt” khi diện trang phục “mặc như không mặc” đi diễn, rồi thản nhiên xuống phố, phô diễn vòng 3 ngay ở chốn đông người. Hình ảnh khoe mẽ quá đà của Ngân 98 nhận về vô số chỉ trích của dư luận.

Hình ảnh "mặc như không" của Ngân 98 lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Trước đó, cách ăn mặc “hở trên lộ dưới” của bạn gái Lương Bằng Quang cũng nhiều lần không được lòng công chúng. Nhưng, đến hôm nay, sự táo bạo vượt giới hạn của Ngân 98 thật sự khiến khán giả bị choáng và không thể chấp nhận. Nhưng, dường như cô đã chai sạn với “gạch đá” khi thản nhiên “đáp trả”, rằng: "Cảm ơn mấy bạn đã chụp vòng 3 giả xấu xí của Ngân nha". PV đã liên hệ với Ngân 98 để tìm hiểu thực hư, cô từ chối trả lời về vấn đề này.

Trước “làn sóng” chỉ trích của dư luận, ca sĩ Lương Bằng Quang đã lên tiếng bênh vực bạn gái về loạt ảnh “mặc như không”. Trên trang cá nhân, giọng ca “Chính em” đã đăng tải đăng tải đoạn clip toàn cảnh đêm nhạc Ngân 98 tham gia, và khẳng định, trang phục bạn gái anh mặc là hoàn toàn phù hợp với hoàn cảnh - lúc đó là sự kiện pool party (tiệc có bể bơi).

“Cùng một sự việc, có nhiều góc nhìn, đơn giản gồm góc nhìn thương và ghét. Nếu bạn hoang mang, thì chỉ cần hỏi người trong cuộc thay vì nhìn theo cách mà người ngoài muốn bạn đồng tình. Tôi cũng ở đó, khách ở đây cực kỳ lịch sự, họ là dân chơi siêu sang và văn minh”, anh viết.

Lương Bằng Quang lên tiếng bênh vực bạn gái Ngân 98 giữa "bão" dư luận.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, lời bào chữa của Lương Bằng Quang chỉ đang biện minh cho hành động “kém duyên” của bạn gái. Có thể chấp nhận việc mặc bikini khi chơi nhạc trong buổi tiệc hồ bơi, nhưng khi đi ngoài phố, thì nên mặc trang phục kín đáo.

Trao đổi thêm với PV Người Đưa Tin về ồn ào của bạn gái, ca sĩ Lương Bằng Quang cho hay: “Thú thật, Ngân rất mê diện bikini. Tôi cũng nhiều lần khuyên cô ấy ăn mặc thế nào cho phù hợp với từng hoàn cảnh. Tôi hiểu Ngân và biết cách kiềm chế sự trẻ trung, chừng mực của bạn gái mình”.

Ngân 98 (tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân) từng được biết tới là thế hệ hot girl 9X đời cuối sở hữu vẻ ngoài gợi cảm với phong cách thời trang phóng khoáng. Tuy nhiên, thay vì nổi lên bằng tài năng, cái tên Ngân 98 lại “ngập ngụa” trong thị phi, tai tiếng, với hàng loạt phát ngôn gây sốc và hình ảnh khoe hình thể quá đà trên mạng xã hội. Mối tình “chú cháu” của cô và ca sĩ Lương Bằng Quang cũng hứng không ít “gạch đá” của dư luận.