Văn hoá

Ngân 98 hé lộ lý do không cưới Lương Bằng Quang

Trong showbiz Việt Lương Bằng Quang và Ngân 98 luôn dính nhiều thị phi bủa vây. Mặc dù vậy, cặp đôi vẫn vượt qua sóng gió để ở bên nhau.

Kể từ khi công khai hẹn hò, Lương Bằng Quang và Ngân 98 luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho nhau, cả hai đã cùng nhau đi chụp ảnh cưới thậm chí là tổ chức cả một buổi tiệc riêng tư với sự góp mặt của 2 bên gia đình. Tuy nhiên, có một điều mà người hâm mộ thắc mắc là không biết tại sao đến bây giờ Ngân 98 vẫn không đồng ý lời cầu hôn của nam nhạc sĩ.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang.

Mới đây, Ngân 98 thẳng thắn nêu lên quan điểm về chuyện tình. Cụ thể, trong livestream của nhạc sĩ Lương Bằng Quang, một netizen đã đặt câu hỏi khi nào cưới, Ngân 98 liền trả lời: "Quen vậy thôi chứ không cưới, cưới mai mốt mắc công ly dị giấy tờ mệt lắm. Cứ quen vậy nè, mai mốt chia tay là xong".

Trước đó, vào tháng 8/2020, khi Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã cùng nhau đi nghỉ dưỡng ở Phú Quốc. Trên trang cá nhân của mình, Lương Bằng Quang đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh một chiếc nhẫn kim cương cùng tiết lộ cho biết anh vừa bị Ngân 98 từ chối lời cầu hôn. Cụ thể nam nhạc sĩ chia sẻ: "Chuyện hôm qua giờ mới kể. Bạn ấy nói cho em vài tháng suy nghĩ".

Lương Bằng Quang cầu hôn Ngân 98 ở Phú Quốc nhưng không thành.

Lương Bằng Quang hẹn hò với Ngân 98 vào năm 2016, sau khi anh chia tay bạn gái cũ Yaya Trương Nhi. Kể từ khi công khai mối quan hệ đến nay, Lương Bằng Quang và Ngân 98 được biết đến như một trong những "cặp đôi thị phi" nhất nhì của showbiz Việt.

Giữa tháng 3/2019, cả hai trở thành tâm điểm chú ý khi rủ nhau đi trùng tu nhan sắc. Khép lại ồn ào thẩm mỹ, Lương Bằng Quang và Ngân 98 lại làm dậy sóng dư luận với những màn tố cáo hậu chia tay. Đến tháng 9/2019, cặp đôi yêu lại từ đầu.

Hiện tại, sau nhiều ồn ào, từng không ít lần khiến dư luận xôn xao về chuyện tình cảm của mình thế nhưng sau tất cả cặp đôi vẫn gắn bó bên nhau.

Vừa qua, Lương Bằng Quang cũng đăng tải một đoạn video dài kèm theo đó anh viết: “Quà valentine 3 tỷ nhưng tặng muộn. Ngân 98 khóc lóc trách móc suốt và cái kết”.

Theo nội dung từ đoạn video, hot girl sinh năm 1998 trách móc khi bạn trai “chỉ nói bằng miệng mà không hành động”. Cụ thể khi người yêu không tặng quà cho mình, cô nói: “Em hiểu cho anh hơn 3 năm qua rồi cuối cùng có gì không? Thật ra em thấy tủi thân, em đâu thua kém gì ai mà không xứng đáng có được những thứ đó”.

Lương Bằng Quang liền hứa tặng nồi nấu lẩu cho bạn gái nhưng cô không hài lòng vì “quà là của riêng chứ không phải của chung”.

Lương Bằng Quang tiết lộ Ngân 98 trách móc anh vì không tặng quà.

Trong khi bạn gái vô cùng giận dỗi thì Lương Bằng Quang luôn dùng thái độ mềm mỏng, nhẹ nhàng với đối phương. Để cho bạn gái bớt giận, anh hứa hẹn mua món quà headphone giá trị 3 tỷ đồng.

Sau một cuộc tranh luận gay gắt, Lương Bằng Quang và bạn gái trở lại trạng thái bình thường. Sự thật món quà mà nam nhạc sĩ hứa hẹn mua tặng cho bạn gái có giá 3 triệu đồng chứ không phải 3 tỷ đồng như lời đùa trước đó.

Dù quà tặng giá trị vài triệu đồng nhưng bạn gái của Lương Bằng Quang rất vui vẻ. Giọng ca 39 tuổi giải thích rằng bạn gái của mình rất nhạy cảm chứ không phải là người ham vật chất hay buộc bạn trai tặng quà: “Cô ấy rất nhạy cảm. Thật ra cô ấy không phải đòi một món quà đẹp, quà xịn. Nhưng mà cô ấy muốn bạn trai phải thực sự quan tâm. Hơn nữa trong thời đại này, cô ấy còn dễ tủi thân khi người khác được tặng những món quà sang chảnh”.

Về phía Ngân 98, cô tâm sự: “Các bạn nữ rút kinh nghiệm khi yêu đừng cố chịu thiệt thòi. Cứ như thế hoài đối phương sẽ nghĩ điều đó là bình thường rồi không quan tâm đến mình. Hơn 3 năm, mấy năm trước những lần không có quà tôi đều luôn suy nghĩ tích cực rằng mình không cần quà, tình yêu mới là quan trọng. Nhưng giờ tôi nghĩ khác”.

Quốc Tiệp (t/h)