Giải trí

Ngân 98 gây bất ngờ khi làm điều này thay vì "bắt trend" đăng ảnh thuở nhỏ

Ngôi sao: Ngân 98 gây bất ngờ khi làm điều này thay vì "bắt trend" đăng ảnh thuở nhỏ; xuất hiện clip Lệ Quyên bật khóc bên bạn trai kém 11 tuổi Lâm Bảo Châu…

Ngân 98 gây bất ngờ khi làm điều này thay vì "bắt trend" đăng ảnh thuở nhỏ

Hôm nay (1/6) là ngày Quốc tế Thiếu nhi, trong khi khắp các trang mạng xã hội ai nấy đều đăng tải hình ảnh thuở bé của bản thân để mừng ngày đặc biệt này thì trên trang cá nhân của Ngân 98, nàng hot girl đình đám lại thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải hình ảnh mặc kín bưng khác hẳn với những hình ảnh hở bạo thường thấy.

Cụ thể trong ảnh, bạn gái Lương Bằng Quang mặc một chiếc váy ngắn màu xanh ôm body. Từ chiếc váy đến cách tạo dáng khi chụp ảnh của Ngân 98 không chỉ giúp cô khoe được đôi chân thon gọn cùng vòng 3 nảy nở mà còn cho thấy đường cong chữ S đáng ngưỡng mộ.

Không "bắt trend" đăng ảnh thuở nhỏ để mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi, Ngân 98 gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh diện đồ kín đáo.

Từ trước đến nay Ngân 98 rất thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe thân, thả rông vòng 1, thậm chí tần số “khoe hàng” của bạn gái Lương Bằng Quang đã nhiều tới mức không đếm được thế nên với lần hiếm hoi mặc kín này của cô nàng đã làm dân mạng không khỏi "dậy sóng".

Sau khi chia sẻ, bài đăng của Ngân 98 đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận từ mọi người. Ai nấy đều cho rằng cô nàng nên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ăn mặc vừa kín đáo nhưng vẫn khoe được lợi thế hình thể như thế này hơn là những hình ảnh khoe thân phản cảm.

Xuất hiện clip Lệ Quyên bật khóc bên bạn trai kém 11 tuổi Lâm Bảo Châu

Sáng 1/6, trên mạng xã hội truyền tay nhau đoạn video ghi lại hình ảnh Lệ Quyên nghẹn ngào bật khóc xúc động khi được bạn trai kém 11 tuổi Lâm Bảo Châu và nhóm bạn bí mật tổ chức tiệc sinh nhật bên bờ biển.

Mở đầu đoạn clip, giọng ca Giấc mơ có thật đã không nén được sự xúc động nên đã bật khóc: "Đây là bữa tiệc đầu tiên rất đặc biệt. Bản thân Quyên rất ngại khi mọi người chú ý đến mình. Rõ ràng việc chú ý như thế này thì tuyệt vời quá thật. Mong là năm nào cũng được chú ý và càng ngày càng nhiều hơn", Lệ Quyên chia sẻ.

Lệ Quyên bật khóc bên cạnh Lâm Bảo Châu.

Được biết buổi tiệc sinh nhật lãng mạn này được Lâm Bảo Châu cùng bạn bè bí mật chuẩn bị trong hơn 1 tháng tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng. Ngay trong ngày sinh nhật của mình, trên trang cá nhân Facebook, Lệ Quyên cũng đã gửi lời cảm ơn tình cảm đến bạn trai: "Cám ơn anh và bạn bè đã kết hợp quá chặt chẽ, khiến em không biết gì cho đến khi lạc vào thế giới cổ tích này".

Phía dưới đoạn video, không ít khán giả hâm mộ và người dùng mạng đã để lại bình luận khen ngợi và chúc phúc đến cặp đôi.

Vy Oanh lên tiếng sau khi bị nói đăng ảnh sao kê từ thiện “fake”

Vy Oanh.

Vừa qua, bài đăng chyển tiền từ thiên của Vy Oanh đang nhanh chóng bị dân mạng soi ra một chi tiết vô cùng sai trái. Trên các diễn đàn chia sẻ bức ảnh chụp hoá đơn chuyển tiền dân mạng soi ra ngày số tiền được gửi đi là 31/6/2021. Tuy nhiên, khi đối chiếu với lịch của năm 2021 thì tháng 6 chỉ giới hạn đến ngày 30.

Trước những ồn ào xôn xao chuyện chuyển tiền, mới đây Vy Oanh đã lên tiếng chia sẻ thêm dưới bài viết. Người đẹp tự minh oan cho bản thân: "Em viết bài không liên quan mà ai đó lại làm truyền thông bẩn bảo em gửi tiền cho tương lai. Gọi hộ em lên chỗ em gửi truy thông tin là biết em có gửi tiền cho tương lai không nhé. Cứ thích liên quan đến em nhỉ? Em hết đi hát rồi, nổi tiếng hơn có phí quá không nhỉ? Bài báo này viết khi em chưa thay hình nè. Ôi ngân hàng chuyển khoản online mà chúng bảo ngày giờ photoshop nè, ôm bụng cười như kiểu một tay che trời, status được chỉnh sửa là vì cập nhật thêm tin tức vui vẻ nha". 

Quốc Tiệp (t/h)