Giải trí

Ngân 98 bất ngờ nhận được nhiều lượt yêu thích từ mọi người

Ngôi sao: Ngân 98 bất ngờ nhận được nhiều lượt yêu thích từ mọi người; Ngô Kiến Huy đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý…

Ngân 98 bất ngờ nhận được nhiều lượt yêu thích từ mọi người

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngân 98 đã thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ hình ảnh diện đồ kín đáo hơn thường ngày, đã vậy cô còn đính kèm chú thích: "Ngân không là nàng thơ. Đừng xem hết bộ ảnh nếu không muốn bị yêu".

Không còn khoe thân phản cảm, Ngân 98 tung ảnh hóa "nàng thơ" kín như bưng.

Sau khi chia sẻ, bài đăng của Ngân 98 đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận từ mọi người. Ai nấy đều cho rằng cô nàng nên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ăn mặc kín đáo như thế này hơn là những hình ảnh khoe thân phản cảm.

Cô nàng trông cực nữ tính với váy nâu bồng bềnh, đội mũ cao bồi và đi bốt cao.

Đây là lần hiếm hoi mọi người thấy Ngân 98 kín cổng cao tường một cách khác lạ.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi dành cho bạn gái Lương Bằng Quang thì cũng có không ít những bình luận chỉ trích vì trong một số khoảnh khắc cô nàng đã để lộ điểm nhạy cảm kém duyên.

Trấn Thành tiếp tục đảm nhận vai trò MC của Rap Việt mùa 2

Sau nhiều đồn đoán về người sẽ đảm nhận vai trò MC của Rap Việt mùa 2, nhà sản xuất vừa chính thức xác nhận vị trí này tiếp tục do Trấn Thành đảm nhận. Điều này nhanh chóng gây chú ý bởi những ngày vừa qua, có nhiều đồn đoán về việc Trấn Thành "mất ghế" trong nhiều gameshow giải trí, từ Chạy đi chờ chi mùa 2, Thách thức danh hài mùa 7 và cả Rap Việt (có tin đồn nghệ sĩ Xuân Bắc giữ vị trí MC).

Trấn Thành tiếp tục làm MC tại Rap Việt mùa 2.

Sự trở lại của Trấn Thành tại Rap Việt nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả. Trong mùa 1, anh được khen ngợi bởi khả năng dẫn dắt duyên dáng, kết nối được thí sinh và giám khảo cũng như hoạt ngôn, giúp chương trình thêm nhiều màu sắc khi các huấn luyện viên đều ít nói.

Thậm chí không ít người cho rằng, nhờ có mặt Trấn Thành, chương trình mới được biết đến rộng rãi hơn và có nhiều tập leo lên top trending trên YouTube.

Tuy nhiên thực tế, nam MC cũng không ít lần gây tranh cãi bởi những màn mau nước mắt của mình. Sau Rap Việt mùa 1, Trấn Thành có thêm biệt danh "Thành Cry" (Thành khóc) bởi những lần anh xúc động rơi nước mắt trên sân khấu vì màn trình diễn xúc động của thí sính, hoặc chỉ vì thấy tự hào với phần thi của thí sinh. Chưa hết, ông xã của Hari Won còn gây tranh cãi khi bị cho là hay nói đạo lý, "dạy đời" người khác.

Ngô Kiến Huy đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý

Mới đây, thông qua tài khoản Facebook cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy đã đăng tải trên story một dòng trạng thái bí ẩn. Nội dung của story nói về những chuyện bè phái, đấu đá khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao và lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Theo đó, Ngô Kiến Huy đã đăng trên story Facebook của mình dòng trạng thái có nội dung cụ thể là: “Nói xấu, ghen ghét, bè phái, hơn thua, đâm chọt,...thấy nhiều bị cũng nhiều. Né được thì né, không được thì cứ cười cho qua xem như bài học. Quan trọng luôn tự dặn mình dù ở vị trí nào không bao giờ được làm vậy với bất kì ai và bất kì lúc nào. NKH”.

Story của Ngô Kiến Huy.

Dòng story này của Ngô Kiến Huy nhanh chóng thu hút sự bàn tán xôn xao của cư dân mạng. Dù chưa rõ ẩn ý của Ngô Kiến Huy có ám chỉ đến ai hay không, nhưng dường như nam ca sĩ đang ẩn ý chuyện bị nói xấu sau lưng.

Dù chưa rõ ẩn ý của Ngô Kiến Huy có ám chỉ đến ai hay không, nhưng dường như nam ca sĩ đang ẩn ý chuyện bị nói xấu sau lưng. Hiện nam ca sĩ vẫn chưa lên tiếng gì thêm giữa những nghi vấn xôn xao của cộng đồng mạng.

Quốc Tiệp (t/h)