Ngôi sao

Ngắm vẻ thanh tú của cô vợ sắp cưới có học vấn "đỉnh" của Công Phượng

Sau mối tình đổ vỡ với Hòa Minzy, mối tình của Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh được đánh giá là khá kín tiếng. Công Phượng chọn cách yêu trong im lặng để bảo vệ bạn gái của mình. Đến ngay cả sự kiện trọng đại là đám hỏi, Công Phượng cũng muốn giữ kín không chia sẻ với truyền thông. Điều đó càng khiến người hâm mộ thêm yêu mến cặp đôi này.

Vợ sắp cưới của Công Phượng sinh năm 1995.

Vợ sắp cưới của Công Phượng - Tô Ngọc Viên Minh, sinh năm 1995. Cô đang làm việc cho công ty của gia đình, từng tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh của trường đại học RMIT vào tháng 8/219.

Bên cạnh học vấn "đỉnh", vợ sắp cưới Công Phượng còn thu hút cư dân mạng bởi gương mặt thanh tú và ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn, dễ tạo thiện cảm với mọi người.

Được biết, Công Phượng và người vợ sắp cưới gặp nhau và bắt đầu hẹn hò ở thời điểm Công Phượng đang thi đấu cho CLB Sint- Truidense tạ Bỉ.

Tô Ngọc Viên Minh từng sang châu Âu thăm bạn trai...

Tô Ngọc Viên Minh rất kín tiếng trên mạng xã hội. Cô chưa từng để lộ việc tương tác với Công Phượng trên mạng.

Trang cá nhân của Tô Ngọc Viên Minh luôn để chế độ riêng tư. Cô cũng không thể hiện sự tương tác nào trên mạng xã hội với Công Phượng nhằm giữ kín chuyện tình cảm này cho hai người và bản thân Công Phượng cũng chưa từng chia sẻ hay tiết lộ gì về mối quan hệ.

Một trong số những bức hình hiếm hoi mà cư dân mạng phát hiện sự "trùng hợp" của Tô Ngọc Viên Minh với một chuyến đi chơi của Công Phượng.

Quốc Tiệp (t/h)