Giải trí

Vẻ đẹp quyến rũ như minh tinh của con gái diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc”

Nhan sắc xinh đẹp được ví như "bông hồng lai" của ái nữ diễn viên Lê Hóa, người từng xuất hiện trong phim "Bỗng dưng muốn khóc", khiến khán giả bất ngờ.

Con gái đầu của diễn viên Lê Hóa là Emma, sinh năm 2000. Có bố là người Tây Ban Nha, mẹ người Việt Nam nên Emma sở hữu nhan sắc lai Tây vô cùng ấn tượng. Do đó, cô sở hữu nhan sắc cuốn hút, đôi mắt sâu xinh đẹp. Điều này giúp cô có cơ hội làm mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang.

Emma Lê con gái diễn viên Lê Hóa mang một nửa dòng máu Tây Ban Nha, hình thể gợi cảm.

Emma Maria Fernandez Lê là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh Đại học Quốc tế. Cô có bố người Tây Ban Nha, mẹ - diễn viên Lê Hóa - từng đóng phim Bỗng dưng muốn khóc, Vừa đi vừa khóc, Hot boy nổi loạn, Khi con là nhà, Cánh đồng bất tận... Ngoài tiếng Việt và tiếng Tây Ban Nha, Emma còn giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh và tiếng Pháp.

Ngắm nhìn nhan sắc xinh đẹp của con gái Lê Hoa được nhiều sao Việt hết lời khen ngợi.

Trước đó diễn viên Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải từng khen ngợi cô có gương mặt ăn ảnh. Thời học cấp ba, người đẹp đã được biết đến trên mạng xã hội nhờ nhan sắc. Năm 2019, cô gây chú ý khi đóng cặp cùng Sơn Tùng - MTP trong một dự án mới của nam ca sĩ. 

Cao 1,7 m, "bông hồng lai" nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh. Ảnh: Thanh Niên.

Cô mong trong tương lai có thể hoạt động nhiều hơn ở lĩnh vực phim ảnh. Lê Hoá không phản đối con gái tham gia nghệ thuật, song nữ diễn viên khuyên con gái nên ưu tiên việc học.

Dù chụp ở góc nào, con gái nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" vẫn rất cuốn hút.

Trúc Chi (t/h)