Giải trí

Ngắm vẻ dễ thương lai Tây của con gái diễn viên Lan Phương

Còn nhỏ nhưng nhan sắc của bé Lina con gái nữ diễn viên Lan Phương và chồng người ngoại quốc cao hơn 2m khiến nhiều người trầm trồ.

Diễn viên Lan Phương và chồng người Anh - David Dufy gặp gỡ rồi kết hôn trong thời gian ngắn. Ông xã Lan Phương là người gốc Anh, sinh ra tại Úc. Thời điểm gặp vợ, anh đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. David cầu hôn Lan Phương sau nửa năm hẹn hò. Tháng 5/2018, họ đón con gái đầu lòng, đặt tên là Lina Linh Duffy.

Vợ chồng Lan Phương và cô con gái nhỏ.

Hiện tại, con gái của nữ diễn viên Lan Phương đã hơn 3 tuổi. Cô bé thường cười tươi mỗi khi xuất hiện trước máy quay, máy ảnh. Nhiều bạn bè Lan Phương đùa bé có "máu" diễn xuất trong người giống mẹ.

Lan Phương nuôi con theo phong cách hiện đại. Bé Lina đã được mẹ đưa đi khắp nơi để học hỏi thế giới xung quanh. Bé cũng thường xuyên di chuyển giữa hai thành phố là Hà Nội - TP.HCM. Bé cũng được bố mẹ đưa về Anh thăm gia đình bên nội.

Cô con gái nhà Lan Phương rất tình cảm với bố mẹ. Ảnh: FBNV.

Lan Phương hạnh phúc khi lại khoảng khắc chồng và con gái chơi đùa với nhau.

Con gái diễn viên Lan Phương có đôi mắt sáng, nụ cười tươi và gương mặt rất đáng yêu.

Nữ diễn viên từng thú nhận từng cảm thấy thấy ngợp về khoảng cách giữa mình và ông xã khi David cao tận 2m. Tuy nhiên, khi quen dần cô cảm thấy an toàn sánh bước bên chồng. Hiện tại, nữ diễn viên và ông xã có một cuộc sống hạnh phúc, ngoài giờ làm việc, cả hai luôn dành thời gian cho gia đình. 

Trúc Chi (t/h)