Sự kiện

Ngắm nhìn vẻ đẹp chiếc váy từ 400 bông hoa nilon với thông điệp bảo vệ môi trường

Mới đây, Hoa khôi, MC Ngọc Trâm đã có màn xuất hiện ấn tượng trong chiếc váy mang thông điệp bảo vệ môi trường tại show “Another Day” của Lê Thanh Hoà.

Những ngày qua, thông tin về show diễn đặc biệt của NTK Lê Thanh Hòa đã trở thành tâm điểm chú ý của giới mộ điệu thời trang. Với những hình ảnh và thông tin khách mời được hé lộ ngay từ đầu, lần trình làng bộ sưu tập Thu-Đông mới này của nhà thiết kế tài năng, đã khiến nhiều người vô cùng háo hức mong đợi.

Bộ sưu tập mang cảm hứng Tây Bắc có tên “Another Day” đã chính thức được trình làng tại Nhà ga Mường Hoa.

Trong số những trang phục lộng lẫy, dàn người đẹp diện đến show diễn, có một chiếc váy rất đặc biệt với chất liệu nilon, mang thông điệp bảo vệ môi trường của Hoa khôi Tràng An Ngọc Trâm.

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, Ngọc Trâm chia sẻ: “Lựa chọn bộ trang phục này vì nó phù hợp với tinh thần của show diễn, không phô trương hay phản cảm. Trâm chỉ muốn thông qua trang phục này, có thể gửi đến những người xung quanh một thông điệp nhỏ về môi trường: thay vì lạm dụng sử dụng túi nilon, hãy tái chế và sử dụng chúng vào những mục đích khác.”

 “Để thực hiện bộ trang phục này, mình và ekip đã lên ý tưởng và thực hiện trong hơn 10 ngày. Chiếc váy gồm 400 bông hoa. Tất cả đều được tái chế từ túi nilon. Rất nhiều khách mời cũng tỏ ra hứng thú với trang phục mà Trâm chọn. Mình nghĩ bản thân đã có một thành công nho nhỏ khi truyền tải thông điệp này tới nhiều người”, Ngọc Trâm nói thêm.

Bên cạnh danh hiệu Hoa khôi Tràng An, người đẹp Ngọc Trâm còn được biết tới với biệt danh “Quý cô khí hậu” với nhiều hoạt động tích cực trong phong trào bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu. Hiện Ngọc Trâm là Đại sứ thiện chí của quỹ Hạt mầm yêu thương.