Tiêu điểm thế giới

Ngắm nhìn biệt thự 10 triệu USD của con trai ông Donald Trump

Chỉ trả số tiền một nửa so với giá gốc, Donald Trump Jr. và bạn gái Kimberly Guilfoyle đã sở hữu biệt thự tuyệt đẹp ở Florida.

Donald Trump Jr. và Kimberly Guilfoyle.

Đầu tháng 3, Donald Trump Jr. – con trai cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump - cùng bạn gái Kimberly Guilfoyle đã mua lại ngôi biệt thự từng được định giá 19,9 triệu USD vào năm 2017. Cả hai đã mua lại bất động sản rộng 1 nghìn mét vuông tại Jupiter, Florida này với giá chỉ 9,7 triệu USD.

Khối tài sản mới của Donald Trump Jr. và bạn gái Kimberly Guilfoyle tại vùng đất xinh đẹp Florida.

Ngôi biệt thự sang trọng tọa lạc ở khu Admiral’s Cove tại Jupiter, chỉ cách phía Bắc Mar-a-Lago khoảng 32km hoặc 20 phút lái xe. Đây cũng là khu vực gần với nơi sinh sống của gia đình ông Donald Trump, bà Melania và cậu con trai trẻ tuổi Barron.

Khu biệt thự có diện tích lên tới 1000 mét vuông.

Ngôi nhà mới của Donald Trump Jr. khiến người ta phải choáng ngợp vì độ xa hoa. Diện tích nơi này rộng tới 1 nghìn mét vuông với khuôn viên thiên nhiên thoáng đãng nhiều cây xanh, thiết kế tinh tế, hồ bơi tiện nghi, căn biệt thự có tới 6 phòng ngủ, 11 nhà vệ sinh cùng các nội thất sang trọng khác.

Căn phòng thưởng trà nhìn ra hồ bơi và khuôn viên xinh đẹp

Theo truyền thông, cặp đôi đã rất nóng lòng mua được ngôi biệt thự này, đặc biệt khi đây là một nơi ở đáng ao ước với giá chỉ bằng một nửa so với cách đây 4 năm.

Không chỉ sở hữu ngôi biệt thự nói trên, đôi tình nhân Donald Trump Jr. và Kimberly Guilfoyle còn sở hữu khối tài sản trị giá tới hơn 300 triệu USD (ghi nhận của Celebrity Net Worth). Họ là cặp đôi thượng lưu tiếng ở Mỹ với cuộc sống xa hoa khiến nhiều người ghen tị.

Hồ bơi ngoài sân.

Là cặp đôi được nhiều người yêu thích và mong chờ có một đám cưới lãng mạn nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Donald Trump Jr. và Kimberly Guilfoyle vẫn chưa hề công bố thông tin gì liên quan đến ngày cả hai trở thành vợ chồng chính thức.

Ngân Thị