Giải trí

Ngắm nhan sắc vợ sắp cưới kém Anh Tuấn "Phố trong làng" 11 tuổi

Hiếm khi chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân, diễn viên Anh Tuấn khiến khán giả bất ngờ khi tổ chức đám hỏi với bạn gái kém nhiều tuổi đúng ngày mùng 5 Tết.

Lễ ăn hỏi của diễn viên Anh Tuấn và bạn gái kém 11 tuổi diễn ra ấm cúng với sự có mặt của gia đình và bạn bè thân thiết.

Diễn viên Anh Tuấn làm đám hỏi với bạn gái.

Nhan sắc vợ sắp cưới kém 11 tuổi của nam diễn viên “Phố trong làng” khiến nhiều người khen ngợi. Đây cũng là lần đầu tiên nhan sắc bạn gái và cũng là vợ sắp cưới của nam diễn viên sinh năm 1990 được công khai trước công chúng. Cô tên là Lâm Diễm Quỳnh, hoạt động trong lĩnh vực trang điểm và sinh năm 2001.

Diễm Quỳnh có nét đẹp khá tây, phong cách ăn mặc phóng khoáng.

Trang cá nhân của cô hầu hết là ảnh selfie và không có bức hình tình tứ nào với Anh Tuấn. Điều đó giúp cặp đôi tránh bị để ý suốt thời gian hẹn hò và chuẩn bị hôn lễ.

Chia sẻ với Tiền Phong, diễn viên Anh Tuấn cho biết anh cảm thấy may mắn khi có người bạn đời bên cạnh sẻ chia và thấu hiểu cho những áp lực của một nghệ sĩ.

“Khi gặp khó khăn trong nghề, nhất là phải nhận những lời chỉ trích, công kích trên mạng xã hội, tôi tưởng chừng có lúc gục ngã, buông xuôi, chính bạn gái là người đưa ra những lời động viên để tôi vững vàng bước tiếp… Người ta nói áp lực tạo nên kim cương, và có lẽ tôi đã tìm ra cho mình viên kim cương quý giá nhất”, Anh Tuấn nói.

Vợ sắp cưới của diễn viên Anh Tuấn chia sẻ với Vietnamnet, cô quen nam diễn viên khi trang điểm tiệc. "Cả hai chúng tôi quen nhau rồi 1 thời gian thì mới tìm hiểu và yêu. Cả hai đã làm lễ ăn hỏi dự định tháng sau sẽ tổ chức đám cưới nhưng đang xem tình hình dịch bệnh thế nào mới ấn định ngày cụ thể'', Lâm Diễm Quỳnh nói.

Anh Tuấn là gương mặt quen thuộc trong những bộ phim truyền hình đình đám của VTV. Nam diễn viên gốc Hà Nội từng đỗ thủ khoa đầu vào khoa thanh nhạc, trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Anh ghi dấu ấn với những vai diễn trong: “5S online”, “Trái tim có nắng”, “Zippo Mù Tạt và em”, “Cả một đời ân oán”...

Trúc Chi (t/h)