Hậu trường

Ngắm nhan sắc vị hôn thê 'thích bay lượn' của thủ môn Arsenal

Thủ thành Aaron Ramsdale của Arsenal vừa cầu hôn Georgina Irwin, người đang là tiếp viên hàng không của British Airways.

Aaron Ramsdale đã ngỏ lời cầu hôn với cô bạn gái xinh đẹp Georgina Irwin bằng một màn cầu hôn lãng mạn ở khách sạn vào tuần trước.

Thủ môn của Arsenal đã sắp xếp dòng chữ 'Marry Me?' được đánh vần bằng những chữ cái lớn khắp căn phòng, được trang trí xa hoa và ngập tràn hoa, bóng bay và hình ảnh của cặp đôi.

Và giống như chồng chưa cưới của mình, Georgina rất thích bay lượn trên không trung. Nhưng cô không phải là một thủ môn mà là một tiếp viên hàng không của British Airways.

Aaron và Georgina bắt đầu hẹn hò chỉ ba năm trước - khi anh đang được cho mượn tại AFC Wimbledon. Ban đầu, họ giữ im lặng trong chuyện tình cảm khi mối tình của họ đơm hoa kết trái.

Nhưng thỉnh thoảng, Aaron lại chia sẻ một câu chuyện trên Instagram với người anh yêu - tận hưởng kỳ nghỉ trước mùa giải trong một kỳ nghỉ sang trọng.

Có lẽ đó là bởi vì, giống như Ramsdale, Georgina cũng có một lịch trình bận rộn. Cô là một tiếp viên hàng không của British Airways và thường xuyên phải di chuyển tại nhiều địa điểm trên thế giới.

Không biết cô đã làm việc này được bao lâu, nhưng Georgina tự gọi mình là 'BA Crew' trên Instagram của cô, tự hào có hơn 12.000 người theo dõi.

Và đánh giá trên mạng xã hội của mình, cô chỉ thích đi du lịch - thường chia sẻ những bức ảnh quyến rũ ở những điểm đến như Bãi biển Miami hay Tulum ở Mexico.

Mặc dù rõ ràng rất thích di chuyển, nhưng Georgina không bị giới hạn trong việc đáp ứng nhu cầu của hành khách. Cô có cuộc sống hối hả riêng của mình để giữ cho mình bận rộn và giữ gìn vóc dáng.

Cô gái tóc vàng xinh đẹp này là chủ sở hữu của thương hiệu thời trang năng động Gymnetix. Họ sản xuất quần áo tập thể dục từ vật liệu bền vững, cũng như hỗ trợ Mind - tổ chức từ thiện sức khỏe tâm thần.

Georgina cũng được biết đến là người mẫu quảng cáo cho các thương hiệu cũng quảng cáo cho công việc kinh doanh của riêng cô.

Những hình ảnh nóng bỏng của Georgina Irwin:

Đăng Nguyên