Giải trí

Ngắm nhan sắc Thí sinh nhỏ tuổi nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Nổi bật bởi nhan sắc ngọt ngào cùng mái tóc suôn dài, đen nhánh cô gái Mai Trang Thảo gây ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021.

Mai Trang Thảo (SN 2003) quê ở Quảng Nam. Hiện, cô đang là tân sinh viên ngành Diễn viên Kịch, Điện ảnh – Truyền hình của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh.

Trang Thảo gây ấn tượng khi đăng ký tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 và thuộc nhóm thí sinh nhỏ tuổi nhất.

Chưa kể, trong tập đầu tiên của series Bản lĩnh Việt Nam cô bạn đã dành được nhiều lời khen từ hoa hậu H’Hen Niê và Khánh Vân.

Chia sẻ với báo chí, Trang Thảo tiết lộ, cô luôn ấp ủ đam mê được diễn trên sân khấu. Nhân duyên với con đường nghệ thuật của Thảo được truyền cảm hứng từ chị gái, cũng là một diễn viên trẻ.

Trang Thảo còn đặc biệt gây chú ý khi sở hữu mái tóc đen suôn dài. Được biết, đây là một nét truyền thống của gia đình mà Thảo muốn gìn giữ.

Chỉ cao 1m68, với số đo ba vòng là 83-59-93, nhưng cô được đánh giá cao nhờ gương mặt xinh xắn.

Để tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, Trang Thảo đã chờ đợi từ rất lâu. Sự chờ đợi lớn nhất của cô bạn đó có lẽ là thời gian, bởi Trang Thảo biết rằng, để dự thi các cuộc thi sắc đẹp, bản thân Thảo cần rèn luyện kinh nghiệm nhiều hơn nữa.

Trang Thảo cũng tiết lộ, hình tượng mà cô bạn yêu mến là hoa hậu H'Hen Niê và người mẫu, diễn viên Thanh Hằng, bởi sự đa tài, nỗ lực không ngừng nghỉ trong sự nghiệp của họ.

Ngoài ra, Trang Thảo cho hay bản thân luôn nỗ lực vận dụng khoảng thời gian có được để học tập và trau dồi thêm kiến thức. Một câu nói mà Trang Thảo rất tâm đắc: “Nhất định phải để ý kỹ! Đang tận hưởng tuổi trẻ hay là lãng phí tương lai?”

Phong Anh (Tổng Hợp)