Thể thao

Ngắm người tình nóng bỏng từng "nâng khăn sửa túi" cho Ruben Dias

Mối tình tưởng chừng đẹp đẽ của Ruben Dias với ngôi sao nhạc pop April Ivy đã tan vỡ vào năm ngoái khiến không ít người cảm thấy tiếc nuối.

Ruben Dias đang có sự nghiệp thăng hoa kể từ khi gia nhập Man City với giá 64 triệu bảng. Thế nhưng, cầu thủ này lại “đỏ bạc đen tình” khi đã chia tay cô bạn gái nóng bóng April Ivy vào năm ngoái. Việc mối tình này tan vỡ khiến không ít fan cảm thấy tiếc nuối.

April Ivy là ca sĩ nổi tiếng ở Bồ Đào Nha. Cô từng có bản hit Be Ok từng làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng ở xứ sở này. Trong bản MV này, ngoài giọng hát ấn tượng, bạn gái cũ của Ruben Dias còn cho thấy khả năng vũ đạo tuyệt vời.

Sau khi tung ra bản hit “Be Ok”, sự nghiệp của April Ivy cũng thăng hoa khi được hãng đĩa Universal Music France ký hợp đồng. Bên cạnh đó là rất nhiều lời mời quảng cáo.

April được cho là đã bắt đầu hẹn hò với Dias từ năm 2018. Kể từ đó, cả hai không thể tách rời. Cô luôn xuất hiện trên khán đài để theo dõi bạn trai thi đấu ở Benfica cũng như đội tuyển Bồ Đào Nha.

Người đẹp này từng theo chân Ruben Dias tới Manchester. Thế nhưng, do tính cách trái ngược, họ dần dần không còn dành cho nhau. Dias yêu thích cuộc sống bình lặng thì Ivy lại thích nổi loạn. Đó là lý do hai người quyết định dừng lại mối quan hệ tưởng chừng khăng khít. Kể từ đó tới nay, trung vệ này chỉ tập trung đóng góp cho Man City và chưa có mối quan hệ nào mới.

Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của April Ivy