Cộng đồng mạng

Ngắm bộ ảnh cùng con đi khắp thế gian của bà mẹ 8X khiến nhiều người khao khát có 1 cô công chúa

Bà mẹ 8X chia sẻ những hình ảnh chất lừ kèm với nội dung “Thanh xuân là có một cô con gái luôn theo chân mẹ đi khắp nơi” khiến nhiều dân mạng khao khát phải có 1 cô công chúa hơn bao giờ hết.

Ngày 24/9, bộ ảnh 2 mẹ con diện đồ đôi "cùng nhau vi vu khắp chốn" được hội chị em chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Chủ nhân bộ ảnh là Hằng Yotsuba (tên thật: Nguyễn Thúy Hằng, sinh năm 1989), hiện sinh sống và làm việc tại Hải Dương.

Trong hầu hết tấm ảnh, Thúy Hằng và con gái là bé Nguyễn Ngọc Tường Vi, 4 tuổi đều có biểu cảm, tạo dáng và mặc đồ tương đồng khiến dân mạng thích thú.

Bộ ảnh hai mẹ con diện đồ đôi vi vu du lịch khắp nơi khiến dân mạng thích thú.

Không chỉ vậy, nhiều người còn dành lời khen cho nhan sắc của 2 mẹ con và vui đùa rằng nhờ có con gái nên mẹ mới có cơ hội trổ tài làm stylist.

Hiện, bộ ảnh đã thu hút hàng nghìn lượt yêu thích và chia sẻ của cư dân mạng. Nhiều người còn để lại những bình luận rằng: "Cưng quá. Động lực đẻ con gái là đây chứ đâu", "Mẹ đã sành điệu rồi con cũng chẳng kém cạnh. Yêu thế không biết", "Sang chảnh, đẹp thật sự".

Chia sẻ về lý do chụp bộ ảnh độc đáo này, chị Thúy Hằng cho biết: "Mình bắt đầu chụp những bộ ảnh này từ năm 2018 trong chuyến du lịch tại Sa Pa, đó là lần đầu tiên 2 mẹ con mặc đồ đôi. Ngắm mãi thấy sao mà yêu quá, nên mình quyết định từ nay trong mỗi chuyến du lịch của 2 mẹ con sẽ cố gắng chụp 1-2 bộ ảnh như vậy để lưu giữ kỷ niệm tuổi thơ cho con và thanh xuân cho mẹ".

Trang phục của 2 mẹ con hầu hết được mua từ các thương hiệu nổi tiếng.

Chia sẻ với Zing.vn, Thúy Hằng cho biết, trang phục của 2 mẹ con hầu hết được mua từ các thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra, những bộ bikini, đồ đi du lịch bằng len do cô tự tay đan cho mình và con gái.

"Tất cả những bức ảnh này đều là do nhiếp ảnh gia không chuyên nhưng rất có tâm là bố của bé chụp ở những địa điểm trong nước như Sa Pa, Yên Tử, Hạ Long, Đà Nẵng, Hội An, Ba Vì, Tam Đảo, Nha Trang, Sài Gòn.... Tùy theo tính chất công việc cứ khi nào rảnh rỗi hoặc mỗi dịp cuối tuần thì gia đình mình sẽ lên kế hoạch đi du lịch, và sau mỗi chuyến đi là những bức ảnh mới của hai mẹ con lại ra đời", chị Thúy Hằng chia sẻ với báo Giáo dục và thời đại.

Bộ ảnh của 2 mẹ con chị Hằng vô cùng đa dạng về phong cách, từ năng động, khỏe khắn đến dịu dàng, thanh lịch.

Mẹ trẻ nói thêm cô luôn lắng nghe ý kiến của con gái trước khi quyết định mua đồ. Nếu bé không thích, cô sẽ đổi mẫu khác chứ không ép bé mặc theo ý mẹ.

"Với mình, có rất nhiều điều tuyệt vời thế giới này và có con gái là điều tuyệt vời nhất. Hai mẹ con có thể cùng nhau du lịch, mua sắm, trang điểm, diện những món đồ yêu thích giống hệt nhau", Thúy Hằng khẳng định.

Phong Linh (tổng hợp)