Giải trí

Ngắm ảnh thời thơ ấu cực xinh của dàn diễn viên chính "11 tháng 5 ngày"

Diễn viên Thanh Sơn, Khả Ngân... đang chiếm được nhiều tình cảm của khán giả trong bộ phim "11 tháng 5 ngày".

Bộ phim "11 tháng 5 ngày" hiện đang nhận được sự yêu mến của khán giả Việt. Phim xoay quanh câu chuyện về cô gái nhà giàu xinh đẹp tên Tuệ Nhi, trong một lần cãi nhau với bố, Tuệ Nhi bị đuổi ra khỏi nhà. Sau đó, Nhi đến nhà trọ của cậu ở nhờ rồi quen biết Đăng - chàng trai mê làm bánh. Và cũng từ đây nhiều tình huống "dở khóc dở cười" xảy ra.

Dàn diễn viên phim "11 tháng 5 ngày". Ảnh: VFC.

Cặp đôi này trong mắt khán giả đáng yêu và lãng mạn. Có khán giả hài hước: “Cuộc đời Nhi làm gì cũng sai. Chỉ khi gặp Đăng là đúng...”.

Bộ phim này đang được xem là món ăn tinh thần trong giai đoạn giãn cách bởi tính giải trí và những thông điệp nhẹ nhàng dành cho lớp trẻ thế hệ mới.

Khả Ngân và Thanh Sơn.

Dàn diễn viên chính "11 tháng 5 ngày" nhập tâm nhân vật rất hay và cuốn hút, nhan sắc cũng thuộc hàng "trai xinh gái đẹp". Đặc biệt, Đăng (do Thanh Sơn thủ vai), Nhi (Khả Ngân) nhận được nhiều lời khen ngợi.

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn "đào mộ" loạt ảnh thời thơ ấu của các diễn viên Thanh Sơn, Khả Ngân, Lương Thanh, Trung Ruồi... 

Loạt ảnh hồi nhỏ đáng yêu của Thanh Sơn. Ảnh: FBNV.

Diễn viên Thanh Sơn lúc nhỏ sở hữu đôi mắt to tròn, nước da trắng rất đáng yêu. 

Khả Ngân sở hữu nét đẹp dịu dàng và rất biết cách tạo dáng khi chụp ảnh.

Lương Thanh vẫn giữ được nhiều nét đẹp từ thuở nhỏ. Mái tóc đen dài đưa lại vẻ đẹp nữ tính và dịu dàng cho cô nàng Thục Anh của "11 tháng 5 ngày".

"Long Đần" Trung Ruồi không điển trai như soái ca, nhưng lại mang đến cái nhìn thiện cảm.

Khả Ngân là diễn viên trẻ ở Tp.Hồ Chí Minh ra Bắc đóng phim, cô được khen có vẻ đẹp sang chảnh tự nhiên. Mặc dù lần đầu ra Bắc nhận vai diễn "nặng đô" nhưng cô đều nhập tâm thể hiện tốt nhân vật. Về phía nam diễn viên Thanh Sơn, anh chuyên vào vai nội tâm nên lần này nhân vật Đăng không thể làm khó anh.

"11 tháng 5 ngày" đang phát sóng lúc 21h40 từ thứ hai đến thứ tư hằng tuần trên VTV3.

Phim do hai đạo diễn trẻ Nguyễn Đức Hiếu - Lê Đỗ Ngọc Linh thực hiện. Nếu như Nguyễn Đức Hiếu từng được biết qua các phim: "Tiệm ăn dì ghẻ", "Chạy trốn thanh xuân"… thì với Lê Đỗ Ngọc Linh, "11 tháng 5 ngày" là bộ phim đầu tay mà anh thực hiện.

Trúc Chi