Giải trí

Ngắm ảnh cưới “một vòng Hà Nội” của con gái nghệ sĩ hài Xuân Hinh

Con gái "vua hài đất Bắc" Xuân Hinh và người bạn đời đã chụp ảnh cưới từ lúc 5h30 để tránh tiếp xúc đông người khi dịch bệnh còn diễn biến phức tạp.

Mới đây, nghệ sĩ Xuân Hinh chia sẻ hình ảnh lễ ăn hỏi con gái đầu Bảo Linh thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Đến ngày 12/12, theo tiết lộ của em trai Xuân Hinh - nghệ sĩ Xuân Nghĩa thì cháu gái Bảo Linh và Quang Đức đã tổ chức lễ cưới với quy mô nhỏ, ấm cúng tại tư gia.

Bộ ảnh cưới dạo quanh Hà Nội của con gái Xuân Hinh. Ảnh: FBNV.

Trên trang cá nhân nam nghệ sĩ chia sẻ trọn bộ ảnh cưới của con gái mình và nhận được nhiều bình luận từ người hâm mộ.

Con rể của "vua hài đất Bắc" cho biết trên Ngôi Sao, đã thực hiện bộ ảnh cưới trong hai ngày. Cặp đôi ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc tại những địa điểm nổi tiếng ở Hà Nội: Tàu điện trên cao, Hồ Tây và Sóc Sơn... nơi Bảo Linh - Quang Đức lớn lên.

Trước tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, cả hai đã thức dậy từ rất sớm để ghi được khoảnh khắc đẹp nhất lúc 5h30 sáng nhằm tránh tiếp xúc đông người.

Con gái Xuân Hinh và người bạn đời.

Chỉ nhìn vào bộ ảnh, người xem cũng có thể thấy được cặp đôi rất thoải mái thể hiện tình cảm dành cho nhau, mang đến những khung ảnh nhiều cảm xúc. Cặp trai tài gái sắc này ưu tiên diện những trang phục gọn nhẹ, tiện di chuyển khi chụp ảnh ngoại cảnh. Album ảnh cưới của con gái Xuân Hinh lấy bối cảnh thiên nhiên làm chủ đạo nên cũng trở nên gần gũi hơn.

Xuân Hinh tiết lộ với Dân trí: "Con gái Bảo Linh, cháu đi học ở Mỹ 7 năm, con rể học cùng lớp với cháu, cũng là người Hà Nội. Các cháu yêu nhau ở Mỹ rồi về nước cưới".

Trúc Chi (t/h)