Đời sống

Ngã từ độ cao 2m, nữ nghệ sĩ xiếc thiệt mạng

Trong lúc tập luyện tiết mục mới với màn nhào lộn trên không, Guadalupe Videla, người Uruguay rơi từ độ cao 2m xuống, lệch khỏi thảm an toàn, vỡ hộp sọ. Chấn thương quá nặng khiến cô không qua khỏi sau khi được đồng nghiệp đưa đi cấp cứu.

Theo tin từ Zing, nữ diễn viên xiếc người Uruguay - đã qua đời ở tuổi 29 do gặp tai nạn trong lúc tập luyện. Bạn bè đã đưa cô đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do bị chấn thương sọ não, cô đã qua đời vài giờ sau đó.

Vụ việc xảy ra ở thị trấn Beasain, Basque. Nơi đây cách thành phố San Sebastian, Tây Ban Nha khoảng 30 phút lái xe về phía nam. Đoàn xiếc Il Circo Italiano đã hoạt động và kẹt lại tại đây từ giữa tháng 3 vì đại dịch Covid-19.

Theo VietNamnet, trong lúc tập luyện tiết mục mới với màn nhào lộn trên không, cô rơi từ độ cao 2m xuống, lệch khỏi thảm an toàn, vỡ hộp sọ. Cảnh sát tiến hành điều tra vụ tai nạn theo thông lệ để đảm bảo không có điều gì bất thường.

Giám đốc rạp xiếc Pele Rossi cho hay Guadalupe Videla có thể sẽ chỉ bị thương nếu rơi ở độ cao lớn hơn. "Nếu ở độ cao hơn, cô ấy sẽ có thời gian để xoay tròn", ông nói.

Giám đốc rạp xiếc bày tỏ sự thương tiếc trước cái chết của Guadalupe: "Một thiên thần đã rời bỏ chúng tôi. Chúng tôi biết cô ấy sẽ tiếp tục thể hiện tài năng, vẻ đẹp, nụ cười tuyệt vời của cô ấy từ thiên đường. Chúng tôi sẽ luôn nhớ về cô ấy".

Paola Tapia, một người bạn của Guadalupe Videla đau khổ chia sẻ: "Hãy đập đôi cánh và bay lên bầu trời cao để nỗi buồn không bao giờ chạm tới bạn. Bạn sẽ là thiên thần với đôi cánh mà bạn luôn khao khát có được, hãy du ngoạn khắp nơi như từng ao ước".

Trang Dung (t/h)