An ninh - Hình sự

Nga: Tìm thấy thi thể không nguyên vẹn của một hoa hậu trong rừng

Thi thể hoa hậu 33 tuổi được tìm thấy trong rừng với tình trạng không nguyên vẹn.

Dẫn lại từ The New York Post, Zing.vn cho biết, vào ngày 31/3 (giờ địa phương), cảnh sát đã giam giữ Vyacheslav Samoilov – người bị tình nghi giết và giấu xác Hoa hậu Olga Shlyamina (33 tuổi) ở trong rừng thuộc thành phố Novodvinsk, Nga.

Báo cáo ban đầu của cảnh sát cho hay, động cơ gây án trước mắt được công bố là sau khi Olga Shlyamina đăng quang và trở nên nổi tiếng, Vyacheslav Samoilov (40 tuổi) lo sợ cô sẽ tận dụng danh tiếng mới có để tán tỉnh những người đàn ông khác. Vì ghen tuông vô lý, hắn đã mời cô đi dạo trong khu rừng hẻo lánh sau đó ra tay sát hại, chặt đầu và vùi xác trong tuyết.

Khi bị bắt, Vyacheslav Samoilov chỉ thừa nhận hành vi đánh đập bạn gái nhưng không thừa nhận hành vi phân xác và vùi xác trong tuyết để che giấu tội ác.

Trước đó, gia đình đã không liên lạc được với Shlyamina từ khi cô rời khỏi nhà vào ngày 20/3. 5 ngày sau, thi thể cô được tìm thấy trong tình trạng không nguyên vẹn. 

Bạn trai hoa hậu 33 tuổi là kẻ tình nghi số một của vụ án giết người chặt đầu.

Vyacheslav Samoilov là bạn trai của Shlyamina. Họ gặp nhau lúc Shlyamina đã 2 lần đổ vỡ trong hôn nhân và có một con riêng.    

Thời gian gần đây, mối quan hệ của 2 người có xu hướng cực đoan, người đẹp xấu số luôn khao khát cuộc sống tốt đẹp. Cô từng than vãn và viết trên trang cá nhân: "Ước gì có gia đình luôn yêu thương".

Nguồn tin thân cận cho biết, Vyacheslav thường xuyên ghen tuông, lộ bản chất nóng nảy và thường xuyên bạo hành khiến Shlyamina mệt mỏi tìm cách để chia tay. Hiện, cảnh sát đang tiếp tục điều tra cái chết thương tâm của hoa hậu 33 tuổi.

T.M (Tổng hợp)