Cộng đồng mạng

Ngã ngửa với lý do cô gái bắt bạn trai đeo chun buộc tóc vào cổ tay

Cách thể hiện tình cảm có phần “lầy lội” của cặp đôi khiến dân mạng bật cười thích thú.

Mỗi người đều có thể lựa chọn cho mình một cách yêu khác nhau. Có người thích sự thầm lặng, bình yên, trong thế giới chỉ có hai người. Số khác thích kiểu tình yêu phải rầm rộ, khoe khoang cho “toàn dân thiên hạ” biết mình đang yêu và được yêu. Vậy nên chúng ta mới có dịp chứng kiến nhiều cách thể hiện tình yêu vô cùng hài hước, thú vị thậm chí là kỳ quặc.

Tin nhắn giải thích của cô gái về chuyện bắt bạn trai đeo chun buộc tóc ở cổ tay.

Mới đây, dân mạng lại được dịp cười nghiêng ngả với cách thể hiện tình cảm của một cặp đôi. Theo đó, vì muốn "khẳng định chủ quyền”, cô gái đã yêu cầu người yêu đeo 2 cái chun buộc tóc ở cổ tay. Dù không muốn mang một món đồ nữ tính, sặc sỡ như vậy nhưng vì bạn gái, chàng trai vẫn chiều theo.

Anh chàng cũng "trả đũa" bạn gái theo cách vô cùng hài hước.

Tuy nhiên, anh chàng vô cùng láu cá khi quyết định dùng chiêu "gậy ông đập lưng ông" để trêu chọc bạn gái. Kết quả, cô gái cũng phải quấn trên cổ tay một chiếc thắt lưng to đùng. Món đồ vướng víu chắc hẳn khiến cô gặp không ít bất tiện. Anh chàng có lẽ đang khéo léo tìm cách để người yêu hiểu được cảm giác không thoải mái của bản thân.

Ngay khi được đăng tải câu chuyện dễ thương trên nhanh chóng nhận được sự chú ý và lượng tương tác khủng. Nhiều người “nửa đùa nửa thật” rằng thay vì ghen tuông hay làm chuyện gì đó quá quắt thì sự sáng tạo của cặp đôi cũng là ý hay nếu muốn ngầm thông báo “hoa đã có chủ”. "Cậu đồng nghiệp mới vào làm ở chỗ mình cũng bị vợ kẹp cái cặp tóc vào ba lô. Nhìn hài hước phết!", "Cách này mà các chị cũng nghĩ ra được, bái phục”, “Người yêu ghen vì mình cũng vui nhưng thỉnh thoảng lại nghĩ ra chiêu trò rắc rối thì cũng mệt", "Đi chơi đeo vậy thì vui, chứ đi làm thì bất tiện lắm!"… dân mạng thích thú để lại bình luận.

Minh Hoa (t/h)