Giải trí

Nga Lưu gây bất ngờ với vai trò mới

CEO Nga Lưu là cái tên nổi danh trong làng thời trang Việt. Vì vậy, nhiều người đã bất ngờ khi chị đến với nghề sáng tạo nội dung.

Nga Lưu chính là người đứng sau thương hiệu thời trang nổi tiếng Elise. Xây dựng thành công danh tiếng ở một lĩnh vực cạnh tranh khốc liệt nên chị là gương mặt được nhiều nhà sản xuất chương trình truyền hình săn đón. Một trong những chương trình mà nữ CEO này ghi dấu ấn đặc biệt ấn tượng chính là “Cơ hội cho ai?”. Trên “ghế nóng”, chị gây ấn tượng với sự quyết đoán, thông minh và cùng rất duyên dáng.

Đã là cái tên thành công và nổi tiếng nên nhiều người bất ngờ khi CEO Nga Lưu quyết định dấn thân vào nghề sáng tạo nôi dung với kênh Tiktok riêng. Với tư cách là một trong những đại sứ chung tay cùng Cục an toàn thông tin, Bộ thông tin và truyền thông và TikTok, CEO Nga Lưu thành lập kênh TikTok cảnh báo lừa đảo trên mạng xã hội.

Thế nhưng, ngày cả mới một quý cô thành đạt thì việc dấn thân vào lĩnh vực mới trong thời đại công nghệ số cũng là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, bằng sự quyết tâm và nghiêm túc khi dấn thân vào lĩnh vực mới, chị đã có những thành công bước đầu. Sau một tuần, chị đã nhận được gần 40k người theo dõi.

CEO Lưu Nga chia sẻ, sau khi khép lại chiến dịch này, chị sẽ xây kênh với nội dung chủ đạo xoay quanh gia đình thời trang, thế mạnh trong tư duy kinh doanh, sự nhảy cảm với giới thời trang… Đây cũng chính là lĩnh vực giúp chị có được thành công như hiện tại và muốn chia sẻ điều đó với mọi người.

P.V