Bóng đá Châu Âu

Neymar khiến CĐV sục sôi vì màn ăn vạ thô thiển

Trong chiến thắng 6-2 của PSG trước Gamba Osaka, cho dù chỉ là trận giao hữu song Neymar vẫn có màn ăn vạ thô thiển để kiếm phạt đền.

Vốn nổi tiếng là một chuyên gia ăn vạ, Neymar không bỏ được tật xấu này cho dù ở một trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới. Đó là trận đấu giữa PSG và đội bóng Nhật Bản, Gamba Osaka.

Pablo Sarabia đưa đội khách vượt lên dẫn trước, sau đó Neymar nhân đôi cách biệt từ chấm phạt đền. Tuy nhiên, bàn thắng của tiền đạo người Brazil chẳng lấy gì làm vinh quang cho lắm khi khởi phát từ một tình huống anh ăn vạ.

Băng ghi hình cho thấy trong tình huống Neymar đột phá trong vòng cấm và thực hiện cú ngoặt bóng, mặc dù hậu vệ của Gamba Osaka xoài chân thực hiện cú xoạc bóng nhưng đã kịp co chân lại và chưa hề chạm vào người tiền đạo Brazil.

Mặc dù vậy, Neymar vẫn ngã ra sân và lăn lộn tỏ vẻ đau đớn lắm. Vì là trận giao hữu nên không có VAR và trọng tài ở góc quan sát hơi khuất đã bị kịch sỹ xứ samba đánh lừa.

Neymar còn ghi 1 bàn thắng nữa để giúp PSG giành chiến thắng 6-2 nhưng tâm điểm của trận đấu vẫn là màn ăn vạ thô thiển.

Thông qua mạng xã hội, nhiều CĐV đã đăng đàn chỉ trích tiền đạo người Brazil. Có người đã dùng từ “xấu hổ” để nói về hành động của Neymar, trong khi người khác mỉa mai “đẳng cấp thế giới”.

Đây không phải là lần đầu Neymar ăn vạ để kiếm quả phạt, tuy nhiên việc ăn vạ ở một trận đấu giao hữu thì có vẻ hơi quá.