Dân sinh

Nến hình rồng tiền triệu đốt 3 ngày liên tiếp đắt khách dịp Tết

Tết Nguyên đán 2024 cận kề, nến tạo hình rồng có thể đốt liên tiếp 3 ngày giá tiền triệu được nhiều người dùng săn đón.

Để chào đón xuân Giáp Thìn 2024, anh Dương Hoàng Thông ở Gia Lâm, Hà Nội đã sáng tạo ra sản phẩm nến rồng vàng mang nét độc đáo khiến nhiều người thích thú.

Anh Thông cho biết, từ nhiều năm qua anh đã tạo ra các sản phẩm nến theo linh vật theo từng năm.

Năm 2024 là năm Giáp Thìn (năm con rồng) nên anh tạo ra 2 sản phẩm để bán ra thị trường gồm nến rồng dát vàng và nến long quy. Nhờ sự mới lạ và độc đáo, sản phẩm liên tục được người tiêu dùng đặt mua.

"Theo truyền thuyết phong thủy thì Long Quy là một con vật huyền thoại kết hợp 2 đặc điểm của loài rồng và loài rùa. Cả hai loài này vốn nằm trong bộ Tứ Linh (Long, Lân, Quy, Phượng) nên lại càng thêm linh thiêng. Trong phong thủy, Long Quy có ý nghĩa lớn trong trấn trạch, hóa sát đồng thời còn chủ về cát tường, thu hút quý nhân. Chiêu dụ tài lộc, Long Quy đặt ở cung tiền tài trong nhà hoặc hướng may mắn có thể gia tăng sự thịnh vượng cho gia chủ", anh Thông nói thêm về ý nghĩa sản phẩm tạo ra.

Ưu điểm của loại nến này là không chảy và cũng không có khói. Nến có thể cháy xuyên suốt 3 ngày liên tiếp, mùi toả hương gỗ Ngọc Am.

Chóp nến được tạo hình hoa sen đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh tịnh.

Sản phẩm năm nay có công nghệ mới chỉ thay chóp nến, còn thân nến được giữ nguyên trọn vẹn, người dùng chỉ cần thay chóp để đốt, hết lại thay

Công nhân tỉ mỉ tạo hình rồng vàng bằng nến thơm sau khi lấy từ khuôn ra.

Giá các sản phẩm tùy theo nhu cầu đặt của khách hàng. Nếu khách hàng có nhu cầu nến cháy lâu hơn thì giá cao hơn. Một cặp nến rồng hiện đang được bán với giá dao động từ 1.000.000 - 1.500.000 đồng.