Cộng đồng mạng

Nếm kem trong siêu thị và "mức phạt" trên trời đối với cô nàng vô duyên

230 triệu tiền mặt cùng 20 năm tù giam là mức án dành cho cô gái vô tư mở hộp kem trong siêu thị, nếm và bỏ lại vị trí cũ.

Khi câu chuyện "ăn thử" trở nên lố bịch thì cái giá phải trả cho sự lố bịch ấy không chỉ là phạt tiền mà còn là mức án nặng ở trong tù nếu bạn đang sinh sống tại các nước phương Tây.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh của một cô gái trẻ vô tư mở hộp kem trong siêu thị ra nếm thử trước khi trả nó lại vị trí cũ.

Hành vi đáng lên án của cô gái trẻ trong siêu thị.

Cô gái tỏ ra rất hào hứng trong khi đám bạn xung quanh cô ta thì hò reo phấn khích và cổ vũ. Sau khi đoạn clip này phán tán, phần lớn ý kiến đều cảm thấy "ghê tởm" trước hành vi thiếu lịch sự của cô gái này.

Đương nhiên, những cư dân văn minh không thể bỏ qua hành vi ấy, họ đã lập tức báo cảnh sát. Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát Mỹ vào cuộc điều tra trước khi xác định được nhân dạng của cô gái kia.

Theo NBC News đưa tin, vụ việc xảy ra tại khu vực Lufkin, thuộc bang Texas. Dựa vào đoạn clip, cô gái kia trẻ có thể bị buộc tội danh gây ra ảnh hưởng lên sản phẩm tiêu dùng cấp độ 2.

Sau khi bị bắt, cô gái này nhiều khả năng đối mặt với mức án phạt 20 năm tù giam và đóng phạt số tiền 10.000 USD (hơn 232 triệu đồng).

Mặc dù vẫn chưa tìm ra danh tính cô gái nhưng cảnh sát đã có trong tay manh mối là 1 đoạn clip từ camera an ninh tại 1 trung tâm thương mại.

Hình ảnh của cô gái qua camera an ninh.

Viên cảnh sát cho hay: "Nhân viên của chúng tôi đang làm việc cật lực để xác minh danh tính nữ nghi phạm trước khi đưa ra lệnh bắt giữ. Ngoài ra, chúng tôi cũng tập trung tìm hiểu thông tin về người đàn ông mặc áo xanh lá đi bên cạnh vì camera an ninh cho thấy cả hai đi vào cửa hàng bán kem cùng nhau".

Minh Anh (Theo NBC News)