Ngôi sao

Nathan Lee lần đầu nói về tin đồn giới tính, kể tiêu chuẩn "kén" người yêu

Nathan Lee được biết đến với vai trò là người mẫu kiêm ca sĩ trong showbiz Việt. Từ nhỏ, anh đã học tập và sinh sống tại New York, Paris. Năm 17 tuổi, anh trở thành người mẫu và từng là gương mặt Á châu sáng giá của nhiều thương hiệu lớn. Mới đây, anh đã thẳng thắn trả lời những tin đồn về mình.

Chào Nathan Lee, nhiều khán giả vẫn luôn thắc mắc: Anh làm gì mà giàu thế? Làm thế nào để anh có được những cơ ngơi triệu đô?

Làm việc! Làm nhiều hơn người khác, một lúc làm nhiều việc, trong giấc ngủ cũng nghĩ đến công việc! Mọi người chỉ nhìn thấy những thành quả của nhưng phải chứng kiến khi tôi làm việc mới hiểu rằng trên đời này chẳng có gì là dễ dàng, là tự nhiên mà có được!

Tôi may mắn sinh ra trong một gia đình có học thức, được bố mẹ yêu thương, tin tưởng tuyệt đối nhưng tính tôi tự lập từ nhỏ. Theo nhận xét của nhiều người châu Á thì tôi là một đứa con hư vì không bao giờ chịu nghe lời bố mẹ mà thích tư duy, tự phát triển và trưởng thành theo cách của riêng mình. Tính tôi mạnh mẽ, bướng bỉnh, bất cần. Thật ra thời gian tôi sống chung với bố mẹ rất ít nên thời điểm này tôi muốn ở gần đấng sinh thành nhiều hơn.

Nathan Lee là ca sĩ có khối tài sản khủng nhất showbiz.

Có người nói, anh giàu thế chắc là của bố mẹ thôi, anh nói gì về điều này?

Họ nói gì tôi không quan tâm! Tôi đam mê công việc chứ không làm vì cần thêm của cải, tôi không theo chủ nghĩa vật chất! Điều tôi chắc chắn là bố mẹ tôi rất tự hào về tôi. Còn tôi biết khối nhà đại gia sinh con ra chỉ để phá, tôi thì ngược lại! Ai nghĩ gì về tôi là quyền của họ, tôi không quan tâm. Chỉ cần bản thân tôi biết bố mẹ luôn tự hào về tôi là đủ rồi.

Giàu có lại đẹp trai, nhưng người ta vẫn thấy anh đi về lẻ bóng, do anh vẫn ế hay giấu người yêu?

Ế hay không là do bản thân tôi thôi! Thật ra nhiều lúc tôi muốn trải nghiệm cảm giác ế mà chưa bao giờ có cơ hội. Tôi sống nội tâm, sâu sắc trong mọi mối quan hệ nên, thôi, tôi tiếp tục giữ cho riêng tôi biết.

Nathan Lee cho biết, anh không có vấn đề gì về giới tính hết.

Nếu có người nói, Nathan Lee không nhắc đến người yêu là do có vấn đề về giới tính, anh nói gì về điều này?

Nhiều người bày đủ mọi trò, lôi cả giới tính, tình cảm, gia đình ra làm trò lố để được quan tâm mà có ai thèm để ý đâu! Tôi luôn "được" soi, tôi quen rồi! Cá nhân tôi không có vấn đề gì hết!

Người như Nathan Lee chắc rất kén chọn nhỉ, như người ta phải giàu có để xứng đôi với anh?

Tiền không có ý nghĩa gì với tôi, nếu tình yêu không đẹp vẹn toàn như trong phim, tôi không muốn nó! Nhìn lại thấy để xứng với tôi cũng không phải là đơn giản! Tôi cần cảm thấy bình yên và đặt niềm tin tuyệt đối vào người mình yêu. Nói chung yêu mệt lắm, tôi thấy năng lượng đó dùng cho việc khác chắc đỡ khổ hơn! (cười).

Người nghèo thì mơ giàu có, người xấu thì mơ đẹp hơn, nhưng Nathan Lee có khối tài sản khủng, lại đẹp như người mẫu, anh còn mơ ước gì nữa?

Tôi mơ ăn không à! Tôi mơ một ngày có thể ăn thoả thích tất cả các món mình thích mà không sợ tăng cân (cười). Tôi mong có một cuộc sống bình yên, hạnh phúc. Đây là điều dù có tiền nhiều cũng chưa chắc đã mua được. Tôi không biết những người khác lo lắng, mơ ước về chuyện tiền bạc ra sao nhưng cá nhân tôi quan niệm với con người thì những tình cảm, khoảnh khắc vui vẻ trong cuộc sống mới là quan trọng. Tiền đến rồi tiền đi, nó cũng chỉ là công cụ hỗ trợ cho cuộc sống của mình mỗi ngày thôi.

Luôn xuất hiện với vẻ ngoài sang trọng, Nathan Lee được nhiều người ngưỡng mộ.

Anh nổi tiếng là một người thẳng thắn ở showbiz, anh không sợ mình sẽ làm mếch lòng khác người khác sao?

Tôi không sống trong showbiz, tôi không thiết tha với nó! Tuy nhiên những gì tôi chia sẻ trên trang cá nhân đều để bảo vệ hình ảnh chung của người nghệ sĩ chân chính, tâm huyết với nghề và giúp cho công chúng có cái nhìn đúng đắn, tích cực hơn về giới showbiz. Tôi luôn nhận được sự yêu thương từ các đàn anh, đàn chị hay những nghệ sĩ trẻ tài năng mà cá nhân tôi rất tôn trọng. Những người nhột đều là những kẻ không ra gì, sao tôi phải bận tâm!

Nathan Lee khoe thân hình chuẩn người mẫu trên vịnh Hạ Long.

Gần đây, anh hay khoe ảnh gợi cảm như khoe body tưới cây, hay khoe thân hình trên biển, anh nghĩ gì khi đăng những ảnh này?

Chẳng lẽ đi tưới cây hay đi biển lại đóng thùng veston trang trọng? Thật ra tôi chẳng bao giờ mặc gì khi ở nhà, post hình trên mạng xã hội tôi đã cố gắng mặc đồ vào cho lịch sự rồi! Đó là những bức hình nghệ thuật chứ không phải hình ảnh khiếm nhã.

Xin cảm ơn những chia sẻ của anh!