Ngôi sao

Nathan Lee khiến fan hâm mộ lo lắng khi suýt xỉu ở đám cưới

Mới đây, Nathan Lee xuất hiện bảnh bao trong đám cưới của một người em thân thiết. Anh chia sẻ, mình không hát ở đám cưới nhưng vì quý người em trong nghề nên anh đã phá lệ làm điều này.

Nathan Lee, tên thật là Trương Triều Trúc Lân, sinh ra tại Hà Nội. Từ nhỏ, Nathan Lee đã học tập và làm việc tại nhiều New York, Paris. Trở thành người mẫu năm 17 tuổi, Nathan Lee từng là gương mặt Á châu sáng giá của hãng Elite Model Management. Năm 2008, anh trở về Việt Nam tham gia showbiz, nhưng không phải với tư cách một người mẫu mà là một ca sĩ - nhạc sĩ.

Sau 3 tháng ở nhà tránh dịch, mới đây, Nathan Lee "phá lệ" hát tại đám cưới của một người em thân thiết.

Nam ca sĩ từng chia sẻ anh không bao giờ nhận hát đám cưới, dù cát-xê có khủng đến thế nào vì cảm thấy bản thân không phù hợp. Tuy nhiên, vì yêu mến một người em thân thiết trong nghề, anh đã xuất hiện và hát tặng ca khúc "Beautiful in white" như một lời chúc phúc ý nghĩa nhất

Sở hữu gia tài hàng ngàn tỷ, Nathan Lee chỉ đi hát như một cách nuôi dưỡng cảm xúc cá nhân. Góp mặt trong sự kiện, anh xuất hiện bảnh bao với 2 chiếc nhẫn kim cương "khủng" với tổng giá trị lên tới hơn 10 tỷ đồng.

Đang hát, nam ca sĩ bất ngờ gặp phải sự cố khi căn bệnh đau dạ dày tái phát khiến anh tái mặt, suýt ngất xỉu trên sân khấu làm nhiều người ngồi dưới lo lắng.

Trợ lý của Nathan Lee cho biết, anh bị đau dạ dày từ nhiều năm nay và đã được chữa khỏi, tuy nhiên, do áp lực công việc khiến căn bệnh thời gian này tái phát. Nathan Lee nhịn đau gặp em gái ngay sau đó.

 

Sống một mình tại TP.HCM từ khi mới trở về Việt Nam lập nghiệp, nam ca sĩ luôn dành thời gian cho cô em ruột - nhà thiết kế nổi tiếng Foxtly mỗi khi có thể. Nam ca sĩ rất tự hào về cô em gái giỏi giang, thành đạt của mình.