Sự kiện

Nắng nóng đỉnh điểm, người dân đổ xô về công viên nước lớn nhất Hà Nội

Sáng 10/6, quần thể công viên nước, bể bơi bốn mùa và nhà thi đấu đa năng lớn nhất Thủ đô nằm trong khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh, Hà Đông chính thức mở cửa đón khách.

 

 

Công trình được khởi công từ tháng 10/2018 đến nay (10/6) chính thức được đưa vào hoạt động.

Công viên nước Thanh Hà được đầu tư đồng bộ và hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu. 

Tại đây có 9 khu vực từ các trò chơi cảm giác mạnh đến khu vực dành cho gia đình và trẻ em, gồm: Đường trượt sàn, đường trượt xoắn ốc; vòng xoáy khổng lồ, sông lười, hố đen vũ trụ, máng trượt khổng lồ, khu vui chơi gia đình.

Khu vực phòng vé chật kín người. Thông thường, đối với người lớn, giá vé trung bình từ 140.000-170.000đ/người, giá vé trẻ em từ 110.000-140.000đ/người tùy vào ngày và giờ cụ thể.

8h sáng 10/6, công viên nước Thanh Hà bắt đầu bán vé vào cửa. Nhân dịp khai trương, BTC quyết định giảm 50% giá vé với mọi du khách tới tận hưởng, trải nghiệm các trò chơi tại công viên. 

Các bạn trẻ thích thú khi trải nghiệm những trò chơi dưới nước.

 

Các khu vực dù thời tiết nắng nóng nhưng ngày một thêm đông.

Đường trượt boomerang mạo hiểm thu hút nhiều người.Nhiều người dân chia sẻ, họ rất hài lòng với những trò chơi mạo hiểm, bể bơi trong khuôn viên công viên nước. Đây được đánh giá là điểm vui chơi, giải trí an toàn, lý tưởng và hấp dẫn cho các gia đình trong mùa hè này.

Nhiều người dân chia sẻ, họ rất hài lòng với những trò chơi mạo hiểm, bể bơi trong khuôn viên công viên nước. Đây được đánh giá là điểm vui chơi, giải trí an toàn, lý tưởng và hấp dẫn cho các gia đình trong mùa hè này.

Dòng sông lười cũng chật kín người.

Trong công viên, không khí mát mẻ, khác hẳn với ở bên ngoài.

Khu vực bể bơi tạo sóng nhân tạo, giúp du khách cảm giác như đứng giữa một bãi biển thực.