Giải trí

"Nàng dâu order" tung trailer cực chất khiến khán giả đứng ngồi không yên

Khai thác câu chuyện làm dâu một cách mới mẻ với mối quan hệ cháu dâu - bà nội chồng, "Nàng dâu order" đang nhận được sự chú ý từ phía khán giả khi mới tung ra trailer đầu tiên.

"Nàng dâu order" là một tác phẩm mới của đạo diễn Bùi Quốc Việt - đạo diễn từng thành công với các bộ phim hình sự như Đầm lầy bạc, Câu hỏi số 5... Lên sóng ngay sau khi bộ phim "Chạy trốn thanh xuân" kết thúc, "Nàng dâu order" hứa hẹn sẽ khiến cho màn ảnh Việt được một phen náo loạn khi khai thác đề tài cuộc sống của nàng dâu trên một phương diện hoàn toàn mới.

Đoạn trailer mới nhất vừa tung ra lập tức gây sốt cộng đồng mạng với sự xuất hiện của một nhân vật nguy hiểm hơn cả mẹ chồng đó chính là... bà nội chồng.

"Nàng dâu order" là câu chuyện về Hoàng Yến - nữ tác giả tiểu thuyết online kiêm một blogger nổi tiếng. Cô gặp, yêu và kết hôn chóng vánh với Phong trong sự tung hô của hàng ngàn người hâm mộ.

Hoàng Yến tin mình sẽ có một cuộc hôn nhân hoàn hảo, miễn là cô có bàn phím trong tay. Tuy nhiên, cuộc đời không như là mơ. Cô cháu dâu hiện đại lại gặp bà nội chồng khó tính. Sự xuất hiện của kẻ thứ ba, chuyện sinh con, xung đột vợ chồng đẩy hôn nhân của Hoàng Yến đến bờ vực và khiến cô phải nhìn nhận lại cách sống của mình.

Thuộc thể loại tâm lý hài nhẹ nhàng, "Nàng dâu order" có cách thể hiện vui nhộn nhưng ẩn sau đó cũng có nhiều điều khiến khán giả phải suy ngẫm về cuộc sống hiện đại ngày nay.

Để có thể chuyển tải được ý nghĩa đó đến khán giả, đạo diễn Bùi Quốc Việt đã lựa chọn cho "Nàng dâu order" một dàn diễn viên hot gồm những gương mặt nghệ sĩ gạo cội và cả những diễn viên trẻ đang được chú ý hiện nay như: NSƯT Minh Vượng, NSƯT Trọng Trinh, NSƯT Đức Khuê, NSƯT Thanh Quý, nghệ sĩ Phú Đôn, Lan Phương, Thanh Sơn, Phương Oanh, Thanh Hương, Đình Tú, Quỳnh Kool...

Hải Vân (tổng hợp)