Giải trí

"Nàng dâu mới" Đường Yên và bí quyết duy trì nhan sắc ”mãi mãi tuổi 20”

Nữ diễn viên Đường Yên sắp tròn 40 tuổi nhưng cô vẫn trẻ đẹp nhờ một thói quen ăn bữa sáng và làm điều này mỗi khi chăm sóc sức khỏe.

Sau khi sinh con đầu lòng, minh tinh U40 bận rộn đóng phim, dự sự kiện, tham gia các chương trình tạp kỹ. Để có thể dành thời gian cho công việc, ông xã La Tấn đã hỗ trợ cô rất nhiều trong quá trình chăm sóc con gái nhỏ của họ.

Đường Yên là gương mặt quen thuộc với khán giả châu Á với nhiều bộ phim gây sốt. Sao phim “Bên nhau trọn đời” kể: “Việc sinh nở khiến tôi yếu đến mức không thể cử động được và chỉ có thể nằm một chỗ. Trong khoảng thời gian này, anh ấy đã chăm sóc em bé và suốt hai ngày đầu dường như không ngủ vì tất bận chăm con suốt đêm”. Đường Yên khoe từ khi trở thành một người cha, La Tấn là một người tận tâm, có trách nhiệm. Nam diễn viên 40 tuổi thường vội vã về nhà để thăm nom, chăm sóc con gái bất cứ khi nào anh có thời gian nghỉ ngơi. Ngay cả khi đi làm về mệt, ông bố nổi tiếng này cũng không ngại đưa con ra ngoài vui chơi. Mỹ nhân phim "Yến vân đài" tâm sự vợ chồng cô lần đầu làm cha mẹ nên chưa có nhiều kinh nghiệm. Cả hai cùng học hỏi, thực hành trong suốt quá trình nuôi dạy con.

Là một trong những minh tinh hàng đầu màn ảnh Hoa Ngữ Đường Yên rất quan tâm đến nhan sắc cũng như sức khỏe của mình. Dưới đây là những bí quyết "níu" giữ thanh xuân của cô:

Mê hoa quả và chăm chỉ uống trà xanh

Minh tinh Đường Yên tiết lộ đây là phương pháp vô cùng cực khổ, yêu cầu sự kiên trì cao, nhưng thực sự rất có hiệu quả. Nếu ý chí mềm yếu thì sẽ không có hiệu quả, thậm chí phản tác dụng.

Mỗi sáng thức dậy, nữ diễn viên chỉ uống một cốc sữa và ăn hoa quả. Buổi trưa, cô ăn một ít cơm, ép bản thân ăn nhiều rau. Còn bữa tối, cô tuyệt đối nói không với những sản phẩm tinh bột.

Ngoài khống chế thực phẩm, kiểm soát lượng ăn chặt chẽ, Đường Yên còn mê hoa quả. Cô cho biết: "Tôi có thể mấy ngày không ăn cơm, nhưng không thể không ăn hoa quả. Có lúc phải đến những địa phương có địa hình qua rất vất vả, chỉ cần nhìn thấy hoa quả bày ra là tâm trạng lại ổn định trở lại" Ví dụ điển hình là trong một lần đi quay ở Hà Nam. Thời tiết nóng nực khiến không ai có khẩu vị ăn cơm, khi đoàn phim ngừng quay, Đường Yên đã ngay lập tức lấy ra một túi hoa quả gồm 1 quả dưa hấu, 1 quả đu đủ, 10 quả đào và 6 quả lê ra ăn.

Đường Yên có gương mặt xinh đẹp khiến phái mạnh mê mẩn.

Yêu giấc ngủ và tập luyện

Người đẹp 8X thường xuyên quay phim, việc thiếu ngủ ko còn xa lạ với cô. Dù vất cả quay nhim nhưng người đẹp vẫn quan tâm đến giấc ngủ: "Mỗi lần ngủ là liền ngủ cả một ngày". Đường Yên kiến nghị các cô gái yêu cái đẹp nên đảm bảo chất lượng và thời gian ngủ, đủ 8 tiếng/ngày.

Dù sắp cán mốc tuổi 40, nhưng nữ diễn viên vẫn trẻ trung xinh đẹp như gái đôi mươi. Đường Yên sở hữu đôi mắt tinh xảo, làn da trắng mềm mại cùng thân hình mảnh mai đầy mê lực. Bí quyết giữ gìn nhan sắc của Đường Yên rất đơn giản. Người đẹp thường xuyên tập luyện thể thao và yoga để nhan sắc luôn rạng rỡ, xinh đẹp. 

Trúc Chi (tổng hợp)